Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Cần Thơ tự đá vào lưới nhà sẽ bị điều tra thêm

Thứ Tư 03/04/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết phía an ninh sẽ làm việc thêm với cầu thủ Văn Quân, đồng thời khẳng định án phạt trước đó không liên quan đến một số nghi vấn về việc dàn xếp tỉ số.

Không liên quan đến nghi vấn dàn xếp tỉ số
 

Sau khi tự đá phạt đưa bóng vào lưới nhà, cầu thủ Văn Quân đã bị CLB Cần Thơ phạt nội bộ tước băng đội trưởng và treo giò 3 trận. Sau đó, án phạt chính thức từ Ban kỷ luật VFF còn nặng nề hơn khi treo giò cầu thủ này vì làm xấu hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Bản thân Văn Quân mong muốn được giảm án khi khẳng định hành động trên chỉ là lỗi kỹ thuật.

can tho
Tình huống cầu thủ Cần Thơ tự đá về lưới nhà.

 
Chia sẻ trên VnExpress về án phạt của Văn Quân, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết: "Án phạt này không phải do cầu thủ liên quan tới tiêu cực. Đây là mức án phạt dành cho hành vi phản cảm của Văn Quân. Nếu cầu thủ này dính tới tiêu cực, án phạt chắc chắn nặng hơn rất nhiều, thậm chí treo giò vĩnh viễn".
 
Về lời biện minh do lỗi kỹ thuật cũng như trên sân có gió lốc, Ban kỷ luật cũng đã làm rõ. Ông Vũ Xuân Thành cho biết giám sát trận đấu cho biết thời điểm Văn Quân đá về lưới nhà trời không có gió lốc, còn việc đá quá mạnh về lưới nhà khi thủ thành đã đến gần là điều phi lý bởi ai cũng biết thủ môn không được bắt bóng khi đồng đội đá về.
 

Cơ quan an ninh sẽ tiếp tục làm việc
 

Kể từ khi sự việc xảy ra, hành động tự đá vào lưới nhà của Văn Quân được nhìn nhận theo nhiều cách khác nhau. Một số luồng ý kiến đề nghị VFF và cơ quan an ninh vào cuộc để xem hành vi này đơn thuần là lỗi kỹ thuật hay có liên quan đến tiêu cực, thậm chí dàn xếp tỉ số.
 
Phản hồi về ý kiến này, ông Vũ Xuân Thành cho biết: "Cơ quan an ninh sẽ tiếp tục làm việc. Để nhận định Văn Quân có tiêu cực, dàn xếp tỉ số hay không cần qua sự xem xét,của cơ quan chuyên môn an ninh, không phải của Ban kỷ luật".
 
XSKT Cần Thơ trước mắt sẽ thi đấu trên sân của CLB Bóng đá Huế vào 16h00 ngày 7/4 trên SVĐ Tự Do. Trước mắt, cầu thủ Văn Quân chắc chắn không thể góp mặt dù cầu thủ này từng đề đạt nguyện vọng muốn được giảm án kỷ luật.

Xem lại tình huống cầu thủ Cần Thơ tự đá vào lưới nhà:



 
 

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Cần Thơ:


Cầu thủ Cần Thơ có biểu hiện tiêu cực nên án phạt cực nặng là tất yếu
Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã cho rằng pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Nguyễn Văn Quân là pha bóng không thể chấp nhận được, và đánh mất hình ảnh đẹp...
Cầu thủ Cần Thơ đá phạt về lưới nhà bị tước băng thủ quân, treo giò 3 trận
Chiều 1/4, đội bóng Cần Thơ đã chính thức ra án phạt với đội trưởng Nguyễn Văn Quân, người có tình huống đá bóng vào lưới nhà tạo dư luận không tốt ở cúp quốc...
Cầu thủ Cần Thơ tự đá phản lưới nhà đối mặt án phạt cực nặng
Với hành vi sút phản lưới nhà quá lộ liễu ở trận gặp Bình Phước, trung vệ đội trưởng của đội Cần Thơ Nguyễn Văn Quân nhiều khả năng sẽ đối mặt án phạt cực nặng...
Tân binh ĐT Việt Nam kêu trời vì bị CLB nợ 4 tháng lương
Tân binh ĐT Việt Nam, hậu vệ Ngô Tùng Quốc vừa lên tiếng xác nhận việc bị đội bóng chủ quản XSKT Cần Thơ nợ 4 tháng lương.
Cần Thơ 1-1 Nam Định (KT): Chủ xuống hạng, khách đá playoff
Kết quả 1-1 trong trận đối đầu trực tiếp chiều 8/10 khiến Cần Thơ xuống hạng, còn Nam Định sẽ đá play-off với Hà Nội 2.
Trước chung kết ngược V-League, Nam Định tố bị Cần Thơ chơi xấu
Trước trận chung kết ngược, Nam Định FC tố Ban tổ chức sân Cần Thơ chơi xấu, không tạo điều kiện tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X