Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cần Thơ buông Cúp Quốc gia để tập trung cho V-League 2018"

Thứ Hai 30/04/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thua SHB Đà Nẵng, HLV Đinh Hồng Vinh thừa nhận Cần Thơ buông Cúp Quốc gia để tập trung cho cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2018.
Chiến thắng giải tỏa của SHB Đà Nẵng
 
Không có được kết quả tốt tại V-League 2018, SHB Đà Nẵng vừa có được chiến thắng giải tỏa áp lực trước Cần Thơ. Đội bóng sông Hàn giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trên sân Hòa Xuân với những pha lập công của Nguyễn Thanh Hải, Hà Đức Chinh, Junior, Đỗ Merlo. 
 
HLV Dinh Hong Vinh thua nhan Can Tho buong Cup Quoc gia 2018.
HLV Đinh Hồng Vinh thừa nhận Cần Thơ buông Cúp Quốc gia 2018.

Chiến thắng này giúp Đà Nẵng đặt chân vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 gặp SLNA. Quan trọng hơn, HLV Minh Phương thừa nhận Đà Nẵng có thêm tự tin để trở lại V-League 2018 sau quãng mở màn không tốt. Hiện tại, Đà Nẵng chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018.
 
Cần Thơ buông Cúp quốc gia
 
Trái với Đà Nẵng, XSKT Cần Thơ lại trở thành hiện tượng thú vị tại V-League 2018. Thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đang đứng ở vị trí thứ 5 với chín điểm giành được. Mục tiêu của Cần Thơ mùa này trước tiên giành đủ số điểm trụ hạng rồi mới tính đến phương án xa hơn.
 
Theo thừa nhận từ HLV Đinh Hồng Vinh, Cần Thơ buông Cúp quốc gia để tập trung cho đấu trường V-League 2018: "XSKT Cần Thơ muốn tập trung nhiều hơn cho giải VĐQG. Giống Nam Định, Cần Thơ cũng là đội bóng bị đánh giá yếu về lực lượng. Thế nên chúng tôi chú trọng hơn vào mặt trận V-League".
 
"Trận này chúng tôi thiếu nhiều vị trí quan trọng với chấn thương của Anh Tuấn, Út Cường hay Hữu Dũng. Điều đó dẫn tới một số thay đổi khi các cầu thủ trẻ mới vào sân không bắt nhịp ngay được với trận đấu".

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về XSKT Cần Thơ:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X