Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái dở của Bầu Đức: Không nên cổ súy người ta bỏ học

Thứ Năm 24/05/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Trần Văn Liêng - ứng viên cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới - cho rằng cái dở của bầu Đức là không nên cổ súy người ta bỏ học, dù ông là "hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam".

Hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam
 

Ông Trần Văn Liêng - ứng viên cho vị trí PCT phụ trách tài chính VFF khóa tới - đã dành những lời góp ý chân thành cho bầu Đức. Ông Liêng khẳng định bầu Đức đã làm rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam, những đóng góp đó cần được tôn vinh xứng đáng.
 
Ong Tran Van Lieng chi ra cai do cua bau Duc.
Ông Trần Văn Liêng chỉ ra cái dở của bầu Đức.

Ông Liêng nhận xét: "Bầu Đức là anh cả, hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam nhiều năm qua. Tất nhiên anh ấy có cái hay nhưng cũng có cái dở".
 
Bầu Đức là PCT phụ trách vận động tài trợ khóa này của VFF nhưng khẳng định sẽ không tiếp tục trong khóa tới. Trước đó khi bầu Tú là ứng viên duy nhất cho vị trí PCT phụ trách tài chính VFF, bầu Đức là người phản đối kịch liệt khiến VFF bổ sung thêm ông Trần Văn Liêng vào danh sách ứng viên.
 
Đến nay, vị trí PCT phụ trách tài trợ VFF đã có 4 ứng viên. Ông Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty cổ phần Ca Cao Việt Nam) và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần thể thao Động Lực và Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam) là những người được đề cử khi bầu Tú rút khỏi cuộc đua.
 
Hai ứng viên mới bổ sung là các ông Nguyễn Hoài Nam (Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam) và ông Trần Mạnh Hùng (nguyên Phó Chủ tịch VPF).
 

Cái dở của bầu Đức
 

Dù đánh giá cao đóng góp của bầu Đức nhưng ông Liêng cho rằng vẫn còn cái dở. Việc bầu Đức tranh cãi liên quan đến tấm bằng Đại học theo ông Liêng là không nên, bởi điều đó giống như cổ súy cho người ta bỏ học.

Ông Liêng nhận xét: "Cái dở của bầu Đức trong cách trả lời liên quan đến tấm bằng Đại học, không nên đối đáp lại. Bill Gates dù giàu nhưng chưa bao giờ khuyên người ta không nên đi học. Nhiều trẻ em đang học tập tại nhà trường, bầu Đức nói như thế họ học theo rồi bỏ học hết thì sao".
 
Trước đó khi không có tên trong danh sách đề cử Ban chấp hành VFF khóa tới vì thiếu bằng Đại học, bầu Đức đáp trả rằng ông không có bằng Đại học nhưng có hàng nghìn cử nhân đang làm việc cho mình.

Bầu Đức sẽ hành động ngay lập tức nếu VFF không dẹp nhóm lợi ích
Trong một chia sẻ vào chiều qua 18/4, vị chủ tịch HAGL bầu Đức đã giữ quan điểm sẽ rút HAGL khỏi V-League nếu VFF, VPF còn lợi ích nhóm.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X