Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao lần lượt rời XMXT Sài Gòn

Thứ Bảy 24/08/2013 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi XM Xuân Thành Sài Gòn bỏ V-League 2013, hàng loạt ngôi sao đã đề đạt nguyện vọng xin rời đội bóng này, trước khi được lãnh đạo đội bóng thành phố chấp thuận.

Cho đến chiều 23/8, Xi măng (XM) Xuân Thành Sài Gòn đã đồng ý thanh lý hợp đồng với một loạt cầu thủ gồm Tài Em, Phước Tứ, Đình Luật, Bùi Văn Sang, Ngọc Anh, Thành Hiếu, thủ môn Văn Hóa, 2 trợ lý HLV là Nguyễn Liêm Thanh và Lư Đình Tuấn.

Nhiều cầu thủ sẽ chia tay XMXT Sài Gòn
Nhiều cầu thủ sẽ chia tay XMXT Sài Gòn

Trong số những người vừa nêu, Tài Em, Phước Tứ, Đình Luật, thủ môn Văn Hóa sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, nên chuyện họ sớm kết thúc hợp đồng với phía XM Xuân Thành Sài Gòn thực chất chỉ là chia tay sớm 2 tuần lễ.

Trong khi đó, Bùi Văn Sang và Ngọc Anh cẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành phố, nhưng họ xin ra đi sớm để dễ tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng điểm đến của Bùi Văn Sang sẽ là tân binh V-League HV.An Giang, nơi đã giúp tiền vệ này trưởng thành cách nay vài năm.

HV.An Giang có thể cũng là đích đến của thủ môn Văn Hóa, một người gốc An Giang. Sau khi thăng hạng, HV.An Giang đang rất cần một thủ môn giàu kinh nghiệm, và Văn Hóa là một sự lựa chọn không đến nỗi tồi đối với đội bóng miền Tây Nam bộ.

Những ngôi sao khác vừa xin kết thúc sớm hợp đồng với XM Xuân Thành Sài Gòn như tiền vệ Tài Em, 2 trung vệ Đình Luật và Phước Tứ cũng không quá lo đến chuyện tìm điểm đến ở mùa giải năm sau. Tài Em không ít lần ngỏ ý anh muốn trở lại đầu quân cho đội bóng quê hương ĐT Long An, Phước Tứ cũng muốn về quê đá cho tân binh V-League Quảng Nam, trong khi có tin đồn là Đình Luật đang trong tầm ngấm của anh nhà giàu B.Bình Dương.

Việc XM Xuân Thành Sài Gòn sớm kết thúc hợp đồng với các cầu thủ vừa nêu thực chất cũng là để giúp họ sớm tìm về chân trời mới. Riêng về trường hợp của các cầu thủ trẻ và các ngoại binh, lãnh đạo CLB XM Xuân Thành Sài Gòn cho biết sẽ giải quyết việc của các cầu thủ này trong 1 – 2 ngày tới. Hiện tại, đội bóng thành phố đang sở hữu khá nhiều cầu thủ gốc ngoại có chất lượng như Nsi, Moses, Kizito, Nguyễn Rogerio hay Hoàng Max. Có thể các cầu thủ ấy cũng sẽ được đội bóng thành phố liên hệ để tìm nơi chuyển nhượng họ.

Trước đó, chủ tịch CLB XM Xuân Thành Sài Gòn Nguyễn Xuân Thủy cho biết đội bóng thành phố vẫn trả đủ lương cho các cầu thủ theo đúng hợp đồng, dù XM Xuân Thành Sài Gòn không còn thi đấu đỉnh cao.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X