Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cùng các đội bóng tranh tài trước thềm V-League 2022

Thứ Hai 03/01/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt các đội bóng tại V-League như Viettel, Nam Định, Thanh Hoá, HAGL hay Bình Dương đã bước vào loạt trận giao hữu nhằm chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới 2022.

Các đội bóng V-League lên lịch đá giao hữu

Theo đó, nhiều đội bóng đã có sự chuẩn bị về mặt nhân sự lẫn chuyên môn khi hối hả đá tập giao hữu trước thềm V-League 2022 diễn ra. Mùa giải trước 2021 đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch và phải hủy giữa chừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Giải đấu V-League 2022 sẽ có 13 đội bóng tham dự do CLB Than Quảng Ninh không đủ điều kiện.

Theo đó, 4 đội bóng bao gồm chủ nhà Bình Định, HAGL, Bình Dương và Đà Nẵng sẽ cùng nhau tranh tài tại Cúp Hoàng Đế Quang Trung. Giải đấu diễn ra từ ngày 5/1 đến 9/1 tại sân vận động Quy Nhơn.

Đây vốn là giải đấu truyền thông của Bình Định nhưng tạm dừng sau thời gian dài và đến bây giờ mới tái tổ chức. Giải đấu lần này sẽ có thể thức tính điểm xếp hạng sau khi các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt. Ban tổ chức giải đấu dự kiến bán vé với khoảng 30% sức chứa sân Quy Nhơn. Tuy nhiên, phương án cuối cùng sẽ được các cơ quan chức năng họp bàn và chốt vào ngày mai (4/1).

Các đội bóng V-League lên lịch đá giao hữu hình ảnh

HAGL sẽ tham dự giải tứ hùng Cúp Hoàng Đế Quang Trung

Cả bốn đội bóng tham dự đều là những CLB tham vọng với việc chiêu mộ nhiều bản hợp đồng chất lượng/ Giải đấu này sẽ là nơi tốt nhất cho 4 đội bóng ra mắt các ngoại binh, chuẩn bị và rà soát lực lượng cho V-League 2022

Trong khi đó, 4 đội bóng thuộc khu vực phía bắc là Viettel, Thanh Hoá, Nam Định và Hải Phòng sẽ tham dự giải bóng đá Viettel mở rộng 2022, diễn ra từ ngày 4/1 đến 8/1 tại Trung tâm Thể thao Viettel. Trước đó, CLB Sài Gòn cũng đã hoàn thành loạt trận giao hữu trước hai đội bóng tại hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa tại giải BTV Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X