Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý vì pháo sáng"

Thứ Năm 12/09/2019 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn thừa nhận việc CĐV đốt pháo sáng làm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các cầu thủ thi đấu trên sân.

Cầu thủ bị ảnh hưởng vì pháo sáng

 
Trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 giữa Hà Nội vs Nam Định đã gián đoạn khá nhiều lần vì sự cố pháo sáng. Không chỉ đốt pháo sáng trên khán đài rồi ném xuống sân, CĐV Nam Định còn bắn pháo sáng từ khán đài B sang khu khán đài A, khiến một nữ CĐV bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.
Van Quyet bat luc nhin phao sang bi nem xuong san.
Văn Quyết bất lực nhìn pháo sáng bị ném xuống sân.
 
Sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Tâm trạng của tôi vẫn đang lẫn lộn, vừa vui mừng vì thắng lợi, vừa lo lắng cho CĐV bị thương. Khi sự việc xảy ra, cầu thủ của 2 đội đều dừng lại và rất lo lắng”. 
 
“Cầu thủ thi đấu trên sân trình diễn như 1 môn nghệ thuật, họ muốn khán giả đến sân để thăng hoa. Ngoài việc muốn khán giả đến sân , cầu thủ cũng muốn khán giả an toàn. Điều này là rào cản để lôi kéo CĐV đến sân, hy vọng BTC giải và CLB kêu gọi CĐV để có tinh thần cổ vũ thật fair play, để bóng đá Việt Nam đi lên thật sự chuyên nghiệp và cống hiến cho khán giả nhiều hơn nữa”.
 

Chưa xác định vô địch sớm

 
Chiến thắng 6-1 trước Nam Định giúp Hà Nội FC củng cố ngôi đầu BXH V-League 2019, qua đó thiết lập khoảng cách 5 điểm với đội đứng sau là CLB TP Hồ Chí Minh. Với việc chỉ còn 4 vòng đấu, cơ hội để đội bóng Thủ đô bảo vệ thành công ngôi vô địch là rất lớn.
 
“Mục tiêu của Hà Nội là thi đấu giành thành tích tốt nhất có thể ở mọi mặt trận” – Trợ lý Công Tuấn chia sẻ: “Hà Nội cố gắng từng trận để giành kết quả tốt nhất, tạo tiền đề cho những trận tiếp theo. V-League còn một vài vòng đấu, mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch, thi đấu hết khả năng, còn việc vô địch khi nào thì toàn đội chưa nghĩ đến mà chỉ tập trung cho trận đấu tiếp theo”.
 
Cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày 15/9.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


Những điểm nhấn trong ngày Hà Nội FC đánh tennis với Nam Định
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Hà Nội đã hủy diệt đội khách Nam Định với tỷ số bằng đúng một sét đấu tennis. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Hà Nội 6-1...
NÓNG: CĐV Nam Định làm loạn sân Hàng Đẫy, ném pháo làm một fan nữ bị thương
BTC trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát nổi tình trạng CĐV đội khách làm loạn trận đấu bằng vấn nạn pháo sáng.
Vì sao CĐV Nam Định lại đốt pháo sáng trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...
Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...
Video tổng hợp: Hà Nội 6-1 Nam Định (Vòng 22 V-League 2019)
Tại trận đấu muộn vòng 22 V-League 2019, trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phô diễn sức mạnh khủng khiếp khi đè bẹp đối thủ từng thắng họ...
Kết quả Hà Nội vs Nam Định trận đấu vòng 22 V-League 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Hà Nội vs Nam Định trận đấu vòng 22 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ...
 
 
 
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X