Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bửu Ngọc thanh minh cho pha triệt hạ: “Tôi không cố ý”

Thứ Ba 26/07/2016 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận án kỷ luật từ VFF, thủ thành Bửu Ngọc đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân Duy Long và khẳng định mình không cố tình vào bóng ác ý.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Buu Ngoc thanh minh cho pha triet ha Toi khong co y hinh anh
Pha bóng triệt hạ của Bửu Ngọc với Duy Long

Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ với Sài Gòn thuộc vòng 17 của V-League 2016 diễn ra ngày 23/7 vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra án phạt nguội đối với thủ môn Bửu Ngọc của đội Cần Thơ do pha vào bóng thô bạo với tiền đạo Trịnh Duy Long bên phía đối phương.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đánh giá pha vào bóng của thủ môn Bửu Ngọc là hành vi "quá nguy hiểm" và đưa ra mức án treo giò 4 trận. Bên cạnh đó, VFF yêu cầu thủ môn của Cần Thơ nộp phạt 15 triệu đồng. Trong tình huống này, Bửu Ngọc lao ra ngoài vòng cấm truy cản tiền đạo Duy Long.

Rất may rằng cú đạp bóng kinh hoàng này không khiến Duy Long chấn thương nặng vì cầu thủ này cũng chủ động nhảy lên tránh. Tuy nhiên, dư luận lại bức xúc bởi sau đó trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc. Sau trận đấu, ông vua áo đen này bị chỉ trích dữ dội vì đã quá nhẹ tay khi chỉ rút thẻ vàng với pha bóng cực kỳ nguy hiểm như vậy.

“Tôi cũng vừa biết tin án phạt dành cho mình thông qua đọc báo thethaovanhoa.vn. Tôi sẽ hoàn toàn chấp nhận thi hành án phạt cấm thi đấu 4 trận và không có bất kỳ sự khiếu nại nào. Kể cả khi chưa có án phạt thì tôi cũng đã chủ động xin lỗi Duy Long và CLB Sài Gòn”, Bửu Ngọc thanh minh. 

“Có thể hình ảnh tham bóng của tôi đã làm xấu đi hình ảnh bóng đá Việt Nam nhưng tôi chỉ mong mọi người hiểu là tôi không bao giờ có chủ ý triệt hạ đồng nghiệp, vì chính tôi cũng đã gặp chấn thương nên rất hiểu chuyện này”.

Trong quá khứ, Bửu Ngọc từng nổi tiếng với những pha vào bóng ác ý kiểu như vậy khi còn khoác áo U19 và U23 Việt Nam.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X