Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng trải lòng sau khi rời Hà Nội FC

Thứ Tư 18/12/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa gửi lời cảm ơn tới BLĐ và các thành viên CLB Hà Nội sau khi ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM.

 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội ở đầu mùa giải 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên quãng thời gian khoác áo đội bóng Thủ đô lại không mang tới hạnh phúc cho thủ môn sinh năm 1997.

Liên tiếp phải ngồi dự bị cho 'đàn anh' Văn Công, Tiến Dũng rất ít được ra sân. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ bắt bóng của anh. Và khi hợp đồng với đội bóng Thủ đô khép lại cũng là lúc Bùi Tiến Dũng quyết định sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội được thi đấu. 

Thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội sau khi chuyển tới TP.HCM.

Và sau khi kí hợp đồng với CLB TP.HCM vào trưa 18/12, 'người hùng Thường Châu 2018' đã có những lời tri ân cho đội bóng cũ Hà Nội FC. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Tiến Dũng viết: "Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo Hà Nội FC, cảm ơn những cổ động viên nhiệt tình và trung thành của câu lạc bộ. 

Hà Nội FC là một tập thể mạnh. Tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc câu lạc bộ sẽ giành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những cổ động viên Hà Nội FC luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà đội bóng đem lại.

Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này. Được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên, năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình một môi trường mới. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lúc này đang có mặt tại Hàn Quốc để cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á năm 2020. Sau khi để mất vị trí thi đấu vào tay 'đàn em' Văn Toản, Tiến Dũng lúc này đang quyết tâm luyện tập để có thể thuyết phục thầy Park trao cho cơ hội. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM
Theo tin vừa mới cập nhật, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức có hợp đồng mới mặc dù lúc này anh vẫn đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.
CLB Hà Nội bất ngờ chia tay Vua phá lưới V-League 2018
Cách đây ít phút, CLB Hà Nội vừa chính thức nói lời chia tay ngoại binh Oseni dù anh từng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong những mùa giải trước.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X