Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng làm người mẫu, HLV Lê Thụy Hải đưa lời khuyên

Thứ Tư 25/04/2018 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về việc Bùi Tiến Dũng làm người mẫu, HLV Lê Thụy Hải khéo léo nhắc nhở hậu bối rằng giờ là lúc tập trung cho chuyên môn khi cầu thủ trẻ này còn một chặng đường dài để đi.
Bùi Tiến Dũng làm người mẫu
 
Trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò vedette. Thủ thành của FLC Thanh Hóa góp mặt trong bộ sưu tập "The Leading Sail" của NTK Việt Tiến. Sự xuất hiện của tuyển thủ U23 tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Le Thuy Hai dua ra loi khuyen khi Bui Tien Dung lam nguoi mau.
HLV Lê Thụy Hải đưa ra lời khuyên khi Bùi Tiến Dũng làm người mẫu.
Một bộ phận cho rằng việc Bùi Tiến Dũng làm người mẫu nếu không ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu thì nên ủng hộ. Một bộ phận khác cho rằng trong bối cảnh đang phải dự bị ở FLC Thanh Hóa, sự xao nhãng có thể khiến Bùi Tiến Dũng chững lại trong sự nghiệp.
 
Lời khuyên của HLV Lê Thụy Hải
 
Là một chiến lược gia kỳ cựu, HLV Lê Thụy Hải không nhận xét quá nhiều về trường hợp của Bùi Tiến Dũng. Dù vậy, chiến lược gia gốc Hà Đông cũng nhắc khéo tuyển thủ U23 Việt Nam rằng chặng đường sự nghiệp ở phía trước vẫn còn dài, nên tập trung cho mục tiêu chính là bóng đá.
 
Chiến lược gia gốc Hà Đông nhận xét: "Cầu thủ nước ngoài khi đi làm quảng cáo, họ nổi ở cấp câu lạc bộ rồi, không phải ở đội trẻ. Bùi Tiến Dũng mới chơi tốt ở U23 Việt Nam thôi. Công Vinh hay Huỳnh Đức cũng từng đi quảng cáo, nhưng khi đó các cậu ấy đã thành danh rồi, không phải ở lứa U nữa".
 
"Quảng cáo là chuyện khác, còn biểu diễn thời trang khác chứ. Anh phải tập luyện đi đứng ăn mặc, dáng điệu, không phải cứ đẹp trai, cao to ra là diễn được. Còn quảng cáo thì khác, anh ra chụp hình, làm vài động tác trong thời gian ngắn thôi".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X