Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC nhận thêm tin xấu: Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Quyết cùng bị treo giò

Thứ Hai 05/04/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thay tướng nhưng Hà Nội FC vẫn chưa “đổi vận” khi khó khăn tiếp tục ập đến với những án phạt của Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh.
Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V-League 2021, Hà Nội FC không những hứng chịu thất bại 0-2 mà còn để lại hình ảnh không đẹp. Sau khi Bùi Hoàng Việt Anh có pha đá nguội với đồng đội cũ Ibou Kebe, Văn Quyết cũng có pha vào bóng cao chân với Janclesio.

Văn Quyết Nam Định vs Hà Nội
Văn Quyết bị đình chỉ 2 trận sau pha phạm lỗi với Janclesio trong trận đấu giữa Đà Nẵng vs Hà Nội.
 
Chiều nay (5/4), Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt với những hành vi không đẹp ở vòng đấu vừa qua. Cụ thể, Bùi Hoàng Việt Anh bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 3 trận, Nguyễn Văn Quyết bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 2 trận.

Án phạt này khiến Hà Nội FC tiếp tục gặp thêm rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng trong những vòng đấu tiếp theo. Đội bóng Thủ đô vốn đã vắng mặt khá nhiều trụ cột do chấn thương như Bruno, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu,…

Tân HLV Hoàng Văn Phúc trong cuộc họp báo đầu tiên cũng thừa nhận Hà Nội FC thời điểm này rất khó khăn về mặt lực lượng. Đặc biệt, Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng ở các trận đấu với Viettel và Than Quảng Ninh, các đối thủ đang có thành tích tốt.

Một cầu thủ khác cũng phải nhận án phạt là Đồng Văn Trung (Hải Phòng) cũng bị đình chỉ 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì có hành động đánh nguội với Kim Dong-su (HAGL). 

Hai tình huống không đẹp của Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh (Đà Nẵng vs Hà Nội):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Hà Nội FC: Thay tướng liệu có phải giải pháp tối ưu?Hà Nội FC: Thay tướng liệu có phải giải pháp tối ưu?
Sau chuỗi trận không mấy khả quan, Hà Nội FC đã chia tay HLV Chu Đình Nghiêm và tạm thời bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc vào ghế nóng. Nhưng liệu sự thay đổi này...
Sau 48 tiếng ngồi ghế nóng, tân HLV trưởng chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Hà Nội FCSau 48 tiếng ngồi ghế nóng, tân HLV trưởng chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Hà Nội FC
Tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Hà Nội FC sau 48 giờ ngồi lên ghế nóng.
HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận bất ngờ khi ngồi vào ghế nóng CLB Hà NộiHLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận bất ngờ khi ngồi vào ghế nóng CLB Hà Nội
Chiều nay (4/4), HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Hà Nội, và dưới đây là những chia sẻ của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.
HLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay CLB Hà NộiHLV Chu Đình Nghiêm gửi lời chia tay CLB Hà Nội
Với quyết định được đưa ra, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không còn ngồi ghế thuyền trưởng Hà Nội. Trong ngày cuối cùng của mình, ông đã gửi gắm những hy vọng với các...
Cựu HLV trưởng ĐTVN dẫn dắt Hà Nội thay HLV Chu Đình NghiêmCựu HLV trưởng ĐTVN dẫn dắt Hà Nội thay HLV Chu Đình Nghiêm
Ngay sau khi thông báo chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm, BLĐ Hà Nội FC lập tức bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc tạm thời đảm nhiệm ghế nóng.
CLB Hà Nội CHÍNH THỨC chia tay HLV Chu Đình NghiêmCLB Hà Nội CHÍNH THỨC chia tay HLV Chu Đình Nghiêm
Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội đã chính thức nói lời chia tay HLV Chu Đình Nghiêm sau 5 năm gắn bó, với trận đấu cuối cùng là thất bại trước CLB Đà Nẵng.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X