Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC sân Hàng Đẫy bị liên lụy vì CĐV Hải Phòng ném pháo sáng

Thứ Ba 13/03/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF - nêu quan điểm Ban tổ chức sân Hàng Đẫy sẽ phải chịu phạt khi để CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân. 

 
Trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League 2018 giữa Hà Nội vs Hải Phòng để lại ấn tượng lớn nhất là cơn mưa pháo sáng trong những phút cuối trận. Việc các CĐV đội bóng đá thành phố cảng khiến trận đấu gián đoạn, đồng thời có nguy cơ mất an ninh khiến những người có trách nhiệm cân nhắc một án phạt để tránh tình trạng này tái diễn.
 
Phao sang day dac tren cac khan dai.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng dày đặc trên các khán đài.

Ngoài án phạt cho CĐV Hải Phòng, Ban tổ chức (BTC) sân Hàng Đẫy cũng có khả năng bị liên lụy. Theo quan điểm của ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF - BTC sân cũng có trách nhiệm khi không có biện pháp cụ thể nhằm ngăn chặn sự việc xảy ra.
 
Ông Trần Anh Tú cho biết: "Chúng tôi đã gửi công văn cảnh báo BTC sân từ trước trận, khuyến cáo về các phương án kiểm soát pháo sáng nhưng rõ ràng họ bất lực. Chúng tôi hiểu cái 'chất' riêng của khán giả Hải Phòng nhưng cần hiểu phải tuân thủ theo quy định và luật lệ. Khán giả đến sân cần cùng nhau xây dựng văn hóa cổ vũ văn minh".
 
Trưởng Ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường trước đó cho biết đang cân nhắc một án phạt với CĐV Hải Phòng. Tuy nhiên, việc áp dụng án phạt ở mức độ và phạm vi nào vẫn cần phải cân nhắc để tránh CĐV Hải Phòng "lách luật" như mùa trước.
 
Tại V-League 2017, Ban kỷ luật từng ra án phạt cấm CĐV Hải Phòng đến sân khách đến hết năm 2017 cũng vì hành động đốt pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng. Tuy nhiên theo ghi nhận của Bongda24h.vn, CĐV đất cảng tiếp tục lách luật để vào sân cổ vũ.

Chùm ảnh: Cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CĐV Hải Phòng
Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến người ta nhắc tới bằng cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngay tại vòng 1 V-League 2018.
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X