Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” V-League 2015 dùng tiền để báo hiếu bố mẹ

Thứ Ba 23/12/2014 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải mới đang chuẩn bị khởi tranh nhưng TTCN vẫn tương đối ảm đạm. Cho tới lúc này mới chỉ có hợp đồng 7 tỷ của thủ thành Bửu Ngọc về Cần Thơ được coi là “bom tấn” của V-League 2015.

 

Bom tan V-League 2015 dung tien de bao hieu bo me hinh anh
Bửu Ngọc về Cần Thơ với giá 7 tỷ

Như đã biết trong tuần qua, sau nhiều kiện tụng với đội bóng chủ quản Đồng Tháp thì thủ thành Bửu Ngọc đã chấp nhận đền bù khoảng 1 tỷ đồng để được tự do. Với tài năng của thủ môn số 1 U23 Việt Nam thì không khó để cầu thủ cao 1m86 này tìm một bến đỗ mới. Hôm qua, thủ thành xứ bưng biền đã chính thức cập bến đội bóng Tây đô Cần Thơ với giá 7 tỷ đồng, con số cao nhất trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Sau khi trở thành “tỷ phú” thì Bửu Ngọc không có dự định mua siêu xe hay yêu chân dài như nhiều cầu thủ khác, thay vào đó thủ môn người Đồng Tháp tìm cách báo hiếu với cha mẹ.

Thủ môn đội U23 quốc gia nói: "Thời gian xảy ra kiện tụng với CLB cũ, tôi lo nhất chuyện tiền nong chữa bệnh cho bố mẹ. Bố mẹ tôi đều mắc bệnh mãn tính, nay ốm mai đau nên thường xuyên phải thuốc men, đến viện. Số tiền nhận được, tôi sẽ trích riêng ra một khoản để lo việc chữa bệnh cho các cụ". Rõ ràng Bửu Ngọc có suy nghĩ chín chắn hơn cái tuổi 23 của mình rất nhiều, sau nhiều sai lầm của các bậc đàn anh đi trước thì thủ môn người Đồng Tháp đã rút được những kinh nghiệm cho riêng mình.

Có thể nói việc thủ môn người Đồng Tháp chỉ nghĩ tới việc báo hiếu cho bố mẹ sau khi ký hợp đồng tiền tỷ với CLB mới là điều đáng mừng cho V-League và BĐVN. Bởi trước kia mỗi khi cầu thủ ký được chút tiền từ hợp đồng là lao vào ăn chơi, đi Bar, cá độ, mua siêu xe… Thậm chí bây giờ có những cầu thủ sau khi giải nghệ phải đi làm thuê, làm mướn để trang trải cuộc sống. Không chỉ lo tiền chạy chữa bệnh cho bố mẹ mà số tiền dư dả từ hợp đồng “khủng” với Cần Thơ cũng giúp Bửu Ngọc lo toan cuộc sống cho gia đình. Được biết ngay trong thời gian tới, thủ môn đội U23 sẽ xây cho bố mẹ căn nhà mới khang trang thay thế ngôi nhà tạm bợ suốt bao năm qua.

Bửu Ngọc nói: "Tôi chẳng nghĩ mình là tỷ phú gì cả mà chỉ mừng vì có được số tiền chăm lo cho gia đình. Tranh thủ mấy ngày nghỉ ngơi, tôi sẽ đưa bố mẹ tìm chỗ đất ưng ý ở xã Tịnh Thới, thành phố Cao Lãnh rồi tính chuyện xây nhà. Tôi hạnh phúc khi mang lại cho bố mẹ món quà, đền ơn họ đã yêu thương và nuôi nấng anh em chúng tôi thành người".

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X