Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bổ nhiệm HLV Đức Thắng, FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu vô địch V-League 2018

Thứ Ba 01/05/2018 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bổ nhiệm HLV Đức Thắng, FLC Thanh Hóa giữ nguyên tham vọng vô địch V-League 2018 dù mùa giải đã đi được gần một phần tư chặng đường.
FLC Thanh Hóa có HLV mới
Tham vọng lớn nhưng chỉ sau 5 vòng đầu tiên của mùa giải, FLC Thanh Hóa chia tay HLV Marian Mihail. Nguyên nhân được cho là bởi sự chống đối vị chiến lược gia ngoại của một số cầu thủ. Đội bóng xứ Thanh sau đó xác nhận sẽ không phiêu lưu với chiến lược gia ngoại nữa mà tìm một thầy nội để ổn định tình hình.
 
FLC Thanh Hoa bo nhiem HLV Duc Thang voi muc tieu vo dich V-League 2018.
FLC Thanh Hóa bổ nhiệm HLV Đức Thắng với mục tiêu vô địch V-League 2018.

Trong ngày cuối kỳ nghỉ lễ, FLC Thanh Hóa bổ nhiệm HLV Đức Thắng làm người chèo lái đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng là một chiến lược gia có tiếng của bóng đá Việt Nam, ông từng đưa Sài Gòn FC về đích ở vị trí thứ 5 mùa giải trước
 
Tham vọng của đội bóng xứ Thanh
Trong ngày bổ nhiệm HLV Đức Thắng, Chủ tịch câu lạc bộ Doãn Văn Phương khẳng định: "Câu lạc bộ sẽ tạo điều kiện tốt nhất để HLV Đức Thắng làm việc. HLV trưởng cũng là người toàn quyền quyết định về chuyên môn. Chúng tôi sẽ tạo môi trường tốt nhất, chuyên nghiệp nhất để HLV Đức Thắng tập trung cho công việc của mình".
 
Lời khẳng định của Chủ tịch Doãn Văn Phương nhằm nhấn mạnh việc HLV Đức Thắng sẽ không phải chịu cảnh bị học trò "đá ghế" như người tiền nhiệm Marian Mihail. Còn HLV Đức Thắng sau đó khẳng định muốn lắng nghe ý kiến toàn đội, nhằm giúp FLC Thanh Hóa trở lại cuộc đua vô địch.
 
Trong BXH V-League 2018, FLC Thanh Hóa lúc này đứng ở vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách 6 điểm. Ở vòng đấu tới, đội bóng xứ Thanh sẽ chạm trán Sài Gòn FC - đội bóng cũ của HLV Đức Thắng - trên sân nhà.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về FLC Thanh Hóa:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X