Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam đầu quân cho tân binh V-League

Thứ Sáu 16/12/2016 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB TP.HCM đã bất ngờ chiêu mộ được trung vệ Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn sau khi cả 2 chia tay Becamex Bình Dương.
dinh luat the do
Đình Luật đã tìm được bến đỗ mới

Mới đây, tưởng đoàn CLB TP.HCM là ông Trần Đình Huấn cho biết đội bóng thuộc thành phố mang tên Bác đã đạt được thỏa thuận với 2 hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đình Luật và Văn Hoàn. Tuy nhiên, số tiền lót tay bỏ ra để có được chữ ký của bộ đôi này đã không được tiết lộ.

Cả 2 cầu thủ xứ Nghệ đều là những cựu binh của Becamex Bình Dương sau khi đôi bên chấm dứt hợp đồng sau mùa giải 2016. Với chính sách mới, những gương mặt cũ như Đình Luật và Văn Hoàn không còn phù hợp với đại gia đất Thủ và buộc phải ra đi.

Tuy nhiên, với CLB TP.HCM thì đây được xem như 2 sự bổ sung khá chất lượng cho đến thời điểm này. Do nguồn lực cũ không đáp ứng yêu cầu để chơi ở V-League sau giải hạng Nhất 2016, nên đội bóng này đã thay đổi mạnh về lực lượng.

Theo đó, có khoảng 12 cầu thủ được CLB TP.HCM ký hợp đồng trong thời gian qua. Tuy nhiên, đa phần đều ít tên tuổi hoặc gần qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp như Phước Vĩnh, Xuân Việt, Duy Nam, Viết Đàn, Hồng Việt…

CLB TP.HCM cũng là 1 trong 2 đội ở V-League 2017 sử dụng HLV ngoại. Ông Alain Fiard đến từ Pháp thay thế cho HLV Lư Đình Tuấn. Lần đầu tiên góp mặt ở V-League nên mục tiêu của tân binh này sẽ không gì khác ngoài trụ hạng thành công.

Ở mùa giải năm ngoái, CLB TP.HCM đã xuất sắc bỏ xa các đối thủ ở giải hạng Nhất để lên hạng V-League sớm trước vài vòng đấu một cách khá thuyết phục. Như vậy, từ mùa tới V-League sẽ có 2 đại diện của cùng 1 thành phố là CLB TP.HCM và Sài Gòn FC, tiền thân là Hà Nội FC được “chuyển khẩu” vào Nam.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X