Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải hoàn toàn có thể đá tốt ở Nhật Bản"

Thứ Năm 13/09/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Quang Huy cho rằng nếu may mắn, Quang Hải hoàn toàn có thể hòa nhập được ở môi trường Nhật Bản, thậm chí là ở châu Âu.

Quang Hải có cơ hội xuất ngoại

Theo tiết lộ từ phía CLB Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía các CLB ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. Thậm chí, một CLB ở Argentina sẵn sàng trả 3,5 triệu euro để được sở hữu cầu thủ giàu tiềm năng của bóng đá Việt Nam.
BLV Quang Huy nhận xét về Quang Hải hình ảnh
Quang Hải nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài.

Phía CLB Hà Nội khẳng định đây chưa phải lúc để Quang Hải ra đi, do vẫn muốn cầu thủ sinh năm 1997 phát triển thêm trước khi ra nước ngoài thi đấu. Bình luận viên Quang Huy cũng đồng tình với quan điểm này: "Hà Nội giữ Quang Hải ở lại là đúng".
"Quang Hải nên ở lại để phát triển thêm, đến 23 tuổi đi cũng chưa muộn. Hà Nội có môi trường tốt để phát triển, Hải cần thêm vài mùa nữa để cứng cáp hơn".

Không nên sang Thái Lan

Dù bị nhận xét thua thiệt về thể hình nhưng BLV Quang Huy cho rằng Quang Hải đủ tố chất cho một cầu thủ đá tấn công. Đặc biệt, BLV Quang Huy cho rằng nếu có cơ hội xuất ngoại, Quang Hải nên tới Nhật Bản chứ không nên sang Thái Lan.
"Nếu đi thì Nhật Bản là bến đỗ tốt hơn, Thái Lan vẫn ở tầm Đông Nam Á thôi. Nếu may mắn, Hải có thể sang châu Âu" - BLV Quang Huy đánh giá: "Quang Hải đá hiện đại, có thể tạo đột biến. Ở VCK U23 châu Á và ASIAD, Hải thực sự đá hay chứ không phải sản phẩm của truyền thông".
"Thể hình của Hải bất lợi nhưng đủ tố chất cho một cầu thủ tấn công. Nếu sang Nhật, những cầu thủ như Quang Hải gặp môi trường thuận lợi là hòa nhập được ngay".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Quang Hải:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X