Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ SLNA ra quyết định về tương lai HLV Đức Thắng

Thứ Năm 31/05/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định về tương lai HLV Đức Thắng đã được ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đưa ra sau trận thua Hà Nội FC.

HLV Đức Thắng chán nản
 

Ngoài trận thắng CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng đầu tiên V-League 2018, SLNA chưa thắng thêm bất kỳ trận nào trong suốt 9 vòng đấu vừa qua. Điều kỳ lạ là ở Cúp Quốc gia 2018, đội bóng xứ Nghệ lại thi đấu rất ấn tượng khi lọt vào bán kết.
 
HLV Nguyen Duc Thang SLNA buon ba sau tran thua Ha Noi
BLĐ SLNA đã có quyết định về tương lai HLV Đức Thắng. Ảnh: Báo Nghệ An.

HLV Nguyễn Đức Thắng từng thừa nhận không hiểu tại sao SLNA lại có phong độ trái ngược ở hai giải đấu như vậy. Sau trận thua gần nhất với Hà Nội FC trên sân Vinh, HLV Đức Thắng chán nản cho biết ông đang cân nhắc tương lai, có thể sẽ từ chức để nhường chỗ cho một chiến lược gia khác đến vực dậy đội bóng.

 

Quyết định về tương lai HLV Đức Thắng
 

Bất chấp thành tích không mấy tốt đẹp của SLNA tại V-League 2018, ban lãnh đạo SLNA vẫn đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Đức Thắng. Ông Nguyễn Hồng Thanh quyết định về tương lai HLV Đức Thắng với lời khẳng định sẽ thuyết phục ông tiếp tục ở lại để vực dậy đội bóng.
 
Ông Nguyễn Hồng Thanh: "Mùa giải này SLNA gặp nhiều khó khăn, ngoại binh chưa chất lượng, nhiều cầu thủ chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng đi xuống. HLV Đức Thắng không hoàn toàn chịu trách nhiệm về thành tích của đội".
 
"Chúng tôi động viên HLV Đức Thắng để các cầu thủ tiếp tục cố gắng, nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn. Đội bóng không thể thiếu người đứng đầu nên chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện thay thế".
 
Hiện tại, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 12 trong BXH V-League 2018. Ở vòng 11, SLNA sẽ làm khách của SHB Đà Nẵng. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 3/6.

SLNA sắp có biến sau thất bại trước CLB Hà Nội
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng CLB SLNA ông Nguyễn Đức Thắng đã úp mở khả năng sẽ từ chức sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng xứ...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X