Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương thanh lý ngoại binh trước vòng 2 V.League

Thứ Ba 01/03/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2022, Bình Dương nói lời chia tay ngoại binh Abdoul Abass Guiro.

Bình Dương đổi ngoại binh trước trận gặp Thanh Hóa

Đội bóng đất Thủ thử việc ngoại binh Abdoul Abass Guiro cho vị trí tiền đạo ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Burkina Faso có cơ hội ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Bình Dương vs SLNA ở vòng 1 trước khi bị rút ra nghỉ ở phút 71.

Abdoul Abass Guiro gần như không đóng góp gì cho mặt trận tấn công của Bình Dương trong suốt thời gian có mặt trên sân. Đội chủ nhà có màn trình diễn nhạt nhòa trước đội khách và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Bàn thua của Bình Dương cũng đến từ một sai lầm cá nhân của thủ môn Sơn Hải.

Người thế chỗ Abdoul Abass Guiro trong suất đăng ký ngoại binh của Bình Dương là Dawda Ceesay, hậu vệ sinh năm 1993 quốc tịch Gambia. Rất có thể, HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ xếp Guiro đá cặp cùng Thanh Long ở trung tâm hàng phòng ngự của Bình Dương.

Bình Dương
Guiro (số 21) bị Bình Dương thanh lý chỉ sau một trận

Hai ngoại binh còn lại đang nằm trong danh sách đăng ký (sơ bộ) của Bình Dương là Guy Olivier N'Diaye và tiền đạo Eydison Teofilo. Eydison có thể sẽ được giữ lại nhờ những hiểu biết về V.League (từng thi đấu ấn tượng trong màu áo Quảng Ninh ở mùa giải 2018) cũng như hợp với sơ đồ hai tiền đạo của Bình Dương.

Trong khi đó, Guy Olivier N'Diaye vẫn có thể bị Bình Dương loại (giống như Guiro) nếu không thi đấu tốt trong trận gặp Thanh Hóa và có thể coi đây là cơ hội cuối cùng với N'Diaye.

Hạn chót để các đổi thay tối đa 3 ngoại binh là trước 15h một ngày trước khi trận đấu của CLB ở vòng 3 diễn ra. Theo lịch thi đấu, Bình Dương sẽ chạm trán TP Hồ Chí Minh trong trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 6/3. Như vậy, hạn chót đăng ký ngoại binh của đội bóng này sẽ là trước 15h ngày 5/3 tới.

Vòng 2 V-League 2022: Chờ HAGL tăng tốcVòng 2 V-League 2022: Chờ HAGL tăng tốc
Sau màn khởi động có phần chậm chạp, cỗ máy HAGL đang được NHM kỳ vọng sẽ tăng tốc ở vòng đấu thứ 2 V-League 2022 khi chỉ phải gặp đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh...

Có thể bạn quan tâm

Video

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X