Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương không chấp nhận đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp QG 2018

Thứ Hai 03/09/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương không chấp nhận đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 gặp Hà Nội bởi điều này khiến kế hoạch chuẩn bị của đội bóng đất Thủ phải thay đổi.

VPF đề nghị thay đổi

VPF mới đây đã đề xuất thay đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp quốc gia 2018 giữa Bình Dương vs Hà Nội. Nguyên nhân là do Hà Nội đóng góp 7 cầu thủ cho ĐT Olympic Việt Nam, chỉ mới trở về vào ngày 2/9 nên VPF muốn lùi lịch thi đấu để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi.
Bình Dương không chấp nhận đổi lịch thi đấu bán kết Cúp QG hình ảnh
Bình Dương không chấp nhận đổi lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cúp QG 2018.

Cụ thể, VPF muốn dời lịch thi đấu từ ngày 5/9 về ngày 3/10, lần dời lịch này chỉ áp dụng với trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Nội. Trận bán kết còn lại giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa không được điều chỉnh dù hai đội này cũng có những cầu thủ tham gia ASIAD 2018.

Bình Dương từ chối đổi lịch

Sau khi nhận được đề nghị từ VPF, CLB Bình Dương từ chối đổi lịch khi đánh giá điều này ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội. Cho đến thời điểm này, đội bóng đất Thủ vẫn chưa giành đủ điểm để trụ hạng tại V-League 2018.
Đầu tháng 10 tới, Bình Dương cũng phải đá ba trận sân khách nên di chuyển nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe các cầu thủ. Vì vậy, Tổng Giám đốc CTCP CLB Bóng đá Bình Dương, ông Lê Hồng Cường gửi công văn đề nghị không điều chỉnh lịch thi đấu vì "bất hợp lý và không có tính xây dựng".
Bình Dương cho biết trong trường hợp VPF vẫn quyết định thay đổi lịch thi đấu, Bình Dương xin phép không tham gia. Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, Bình Dương cầm hòa Hà Nội với tỉ số 3-3.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cúp quốc gia 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X