Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

CLB Bình Định ra mắt dàn tân binh khủng với 3 tuyển thủ quốc gia

08/01/2022

CLB Bình Định thể hiện tham vọng trước V-League 2022 bằng việc ra mắt 12 tân binh, trong đó có 3 tuyển thủ mới trở về từ ĐT Việt Nam.

CLB Bình Định ra mắt 12 tân binh


Hồ Tấn Tài Bình Định
Trong thời gian diễn ra giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, CLB Bình Định tổ chức ra mắt 12 tân binh chuẩn bị cho V-League 2022.
Mạc Hồng Quân Bình Định
Đáng chú ý, CLB Bình Định ra mắt rất nhiều tân binh chất lượng gồm cả những tuyển thủ vừa về từ ĐTQG cũng như nhóm các cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội tuyển. Mạc Hồng Quân sau khi chia tay Quảng Ninh đã quyết định gắn bó trong màu áo CLB Bình Định.
Nghiêm Xuân Tú Bình Định
Một người đồng đội của Mạc Hồng Quân là Nghiêm Xuân Tú cũng gia nhập Bình Định. Tú "ngựa" ghi dấu ấn với pha kiến tạo trong trận thắng CLB Đà Nẵng tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.
Lý Công Hoàng Anh Bình Định
Sau khi chia tay Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh gia nhập Bình Định. Đây là một trong ba tuyển thủ quốc gia ra mắt Bình Định với tư cách tân binh.
Đỗ Thanh Thịnh Bình Định
Đỗ Thanh Thịnh cũng là một tuyển thủ khác mới gia nhập Bình Định. Cầu thủ này không nằm trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam trong tháng 1/2022.
Hà Đức Chinh Bình Định
Hà Đức Chinh cũng ra mắt Bình Định sau khi trở về từ AFF Cup 2020. Tiền đạo này cũng không nằm trong danh sách tập trung đợt này.
Bình Định
Ngoài những cầu thủ nói trên, Bình Định còn ra mắt Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Mạnh Cường, Lê Ngọc Bảo, Rafaelson, Jerrmie Lynch, Andriano Scmidt và Đỗ Văn Thuận.
Bình Định
Bình Định cho thấy tham vọng rất lớn tại mùa giải 2022 với dàn 12 tân binh.
Hồ Tấn Tài Bình Định
Bình Định cũng ký hợp đồng với Hồ Tấn Tài đến năm 2026 với mức phí lót tay được cho không dưới 2 tỷ đồng mỗi năm. Tấn Tài cũng là cầu thủ duy nhất của Bình Định góp mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào tháng 1/2022.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Bình Định:

Bình Định ký bản hợp đồng dài hạn với Hồ Tấn TàiBình Định ký bản hợp đồng dài hạn với Hồ Tấn Tài
Sau khi trở về từ AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam, tuyển thủ Hồ Tấn Tài đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Topenland Bình Định.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thởLịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế...
HLV Park Hang Seo dự Cúp Hoàng đế Quang Trung, tuyển quân cho ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo dự Cúp Hoàng đế Quang Trung, tuyển quân cho ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo tới đây sẽ có mặt tại khán đài sân Quy Nhơn (Bình Định) để theo dõi các trận đấu tại Cúp Hoàng đế Quang Trung.
Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mớiHà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mới
Chiều ngày 6/1/2022, hai tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh đã có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới Topenland...
Khởi đầu như mơ, PSG của Việt Nam giành chiến thắng trước Đà NẵngKhởi đầu như mơ, PSG của Việt Nam giành chiến thắng trước Đà Nẵng
CLB Bình Định đã có trận mở màn hoàn hảo tại cúp Hoàng đế Quang Trung khi giành chiến thắng 3-2 trước SHB Đà Nẵng.
Topenland Bình Định ra mắt ngoại binh khủng ở V-League 2022Topenland Bình Định ra mắt ngoại binh khủng ở V-League 2022
Vào sáng nay 13/12, CLB Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên của họ ở V-League 2022. Đó chính là tiền đạo Jermie Lynch tới từ Jamaica.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X