Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tước bàn thắng và nhận thẻ đỏ, Phi Sơn bức xúc trọng tài

Thứ Bảy 26/05/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trần Phi Sơn bức xúc trọng tài Hoàng Anh Tuấn khi tước bàn thắng, sau đó rút thẻ đỏ khiến CLB TP Hồ Chí Minh thua tức tưởi Than Quảng Ninh trên sân khách.

Trận thua tức tưởi của CLB TP.HCM
 

Làm khách trên sân Cẩm Phả, CLB TP.HCM đã có một trận đấu thành công tính cho đến phút 82 của trận đấu. Trần Phi Sơn đã đưa được bóng vào lưới Quảng Ninh nhưng trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn không công nhận.
 
Phi Son buc xuc trong tai vi bi tuoc ban thang va phai nhan the do.
Phi Sơn bức xúc trọng tài vì bị tước bàn thắng và phải nhận thẻ đỏ.

Trong tình huống đó, Quang Nam không dứt điểm được từ quả tạt vào của đồng đội. Bóng nảy ra vào Phi Sơn dứt điểm trúng người một cầu thủ Quảng Ninh vào lưới. Tuy nhiên, bàn thắng của Phi Sơn không được công nhận khi trọng tài xác định Quang Nam mắc lỗi việt vị. 
 
Chỉ ba phút sau, Quảng Ninh có bàn thắng từ cú sút của Hoa Hùng đập người một cầu thủ TP.HCM đi vào lưới. Bức xúc với quyết định ảnh hưởng lớn đến trận đấu, Phi Sơn cự cãi với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ, CLB TP.HCM cũng để thua chung cuộc với tỉ số 0-1.
 

Phi Sơn bức xúc trọng tài
 

Chia sẻ sau trận đấu, Phi Sơn bức xúc trọng tài khi bị tước bàn thắng cũng như phải nhận thẻ đỏ: "Việc trọng tài rút thẻ đỏ là rất phi lý bởi tôi không có lời lẽ thô tục. Tôi chỉ yêu cầu trọng tài xem lại tình huống không công nhận bàn thắng, bởi không thể bắt việt vị ở tình huống đó".
 
"Chắc chắn đó là bàn thắng hợp lệ. Thủ môn Tuấn Linh của Quảng Ninh cũng công nhận như thế với tôi. Các trọng tài hoàn toàn sai làm thay đổi trận đấu. Tôi còn bị phạt thẻ đỏ nữa. Tôi sẽ đề nghị CLB kháng cáo lên VFF".
 
Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò Toshiya Miura. Hiện tại, CL:B TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018.

Quảng Ninh 1-0 TPHCM (KT): Trọng tài lại gây bão, chủ nhà thắng tranh cãi
Bàn thắng duy nhất của hậu vệ Hoa Hùng giúp Than Quảng Ninh đánh bại TP HCM với tỉ số tối thiểu tại vòng 9 V.League 2018 trong trận cầu mà Phi Sơn của đội...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X