Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố chơi thô bạo, Đình Luật và Sầm Ngọc Đức có nguy cơ bị phạt bổ sung

Thứ Tư 02/05/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh là Trương Đình Luật và Sầm Ngọc Đức nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt bổ sung sau những pha phạm lỗi nguy hiểm trận gặp SLNA.
Trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018, CLB TP Hồ Chí Minh bị HLV Nguyễn Đức Thắng cũng như các cầu thủ SLNA tố đá thô bạo. Đội bóng Sài thành phạm lỗi 19 lần, Sầm Ngọc Đức còn phải nhận thẻ đỏ, còn Trương Đình Luật có pha phạm lỗi nguy hiểm với Olaha.
 
Bi to choi tho bao, Dinh Luat va Sam Ngoc Duc co nguy co bi phat hinh anh
HLV Nguyễn Đức Thắng tức giận với lối chơi bạo lực của Đình Luật cũng như CLB TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ trên VnExpress về những pha bóng không đẹp của CLB TP Hồ Chí Minh: "Sau khi giám sát trọng tài báo cáo, và truyền thông cũng lên tiếng nhiều về pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức và Trương Đình Luật, chúng tôi đã mổ băng và phân tích kỹ lưỡng trên nguyên tắc xét xử công bằng. Hồ sơ vừa được chúng tôi chuyển sang Ban kỷ luật".
 
Nhiều khả năng cả hai cầu thủ này đều bị dính án phạt bổ sung vì những pha phạm lỗi mang tính bạo lực nói trên. Sầm Ngọc Đức phi cả hai chân vào tuyển thủ U23 Phan Văn Đức, trong khi đó Đình Luật có pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Olaha chấn thương nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.
 
Sau đó, Đình Luật nói với các đồng đội rằng nếu anh vào thẳng chân, cầu thủ bên phía SLNA thậm chí còn chấn thương nặng. Phát ngôn này khiến HLV Đức Thắng cũng như đội trưởng Quế Ngọc Hải bên phía SLNA bức xúc định sang nói chuyện phải quấy, rất may thành viên hai đội kịp can ngăn nên sự việc không đi xa hơn.
 
Trong trường hợp hai cầu thủ này dính án phạt bổ sung, CLB TP.HCM sẽ gặp rất nhiều khó khăn về nhân sự. Hiện tại, đội bóng Sài thành đang mất một loạt cầu thủ vì chấn thương như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Đỗ Văn Thuận và Gustavo.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X