Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thanh lý hợp đồng, Văn Quyến bơ vơ

Thứ Sáu 23/11/2012 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào sáng hôm qua (22/11), SLNA đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Văn Quyến tại trụ sở CLB trên đường Đào Tấn, TP Vinh. Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào tiếp cận Quyến "béo".

Văn Quyết sẽ không khoác áo SL.NA ở mùa giải tới
Văn Quyết sẽ không khoác áo SL.NA ở mùa giải tới


Vẫn còn hợp đồng 1 năm với CLB SLNA, song BHL đội bóng xứ Nghệ đã đi đến quyết định cuối cùng là thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Văn Quyến, bất chấp việc Quyến “béo” thổ lộ muốn ở lại quê hương đến hết mùa giải 2013, dù biết khó được trao cơ hội ra sân. Thậm chí Quyến “béo” đã chủ động xin giảm lương từ 28 triệu/tháng xuống còn 14 triệu/tháng và chỉ lấy phí lót tay tượng trưng. Dẫu vậy, trước đó BHL SLNA đã gạt tên Văn Quyến ra khỏi kế hoạch của đội từ lâu, lý do anh không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của CLB và BHL đội bóng xứ Nghệ muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ, đồng thời ưu tiên 2 suất đá chính trên hàng công cho các tiền đạo ngoại.

Việc Quyến “béo” đến giờ mới rời SLNA là bởi HLV Hữu Thắng đã bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo đội bóng và nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á tạm thời giữ Văn Quyến ở lại cho đến khi tìm được CLB mới cho Quyến “béo”. Ông cũng mong muốn, trong trường hợp bất khả kháng sẽ cưu mang Văn Quyến đến hết giai đoạn lượt đi ở mùa giải tới.

Sáng qua (22/11), BHL SLNA đã gọi Văn Quyến lên trụ sở CLB SLNA để trao đổi và chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn giữa hai bên. Mùa giải 2013, SLNA phải thực hiện kế hoạch “thắt lưng buộc bụng” vì nhà tài trợ Bắc Á chỉ chấp nhận “chống lưng” cho đội bóng xứ Nghệ 30 tỷ/ năm (chưa thuế), giảm hơn 50% so với mùa giải năm ngoái.

Mùa bóng vừa qua, Văn Quyến đã không có chỗ đứng trên hàng công của đội bóng xứ Nghệ và chuyển sang chơi cho SG.XT theo một bản hợp đồng cho mượn ở lượt về V-League2012.

Viết Nam, Văn Bình, Quang Tình ở lại

Trong số 10 cầu thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với SLNA, hiện đã có 4 cầu thủ chính thức được thanh lý tìm bến đỗ mới gồm: Đức Anh, Tuấn Anh, Ngọc Anh và Ngọc Luận. 3 cầu thủ được SLNA giữ lại và ký hợp đồng 1 năm là: Văn Bình, Quang Tình và thủ môn Viết Nam. Trao đổi với TGĐ SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh, ông cho biết :” Trọng Hoàng, Đình Đồng và Âu Văn Hoàn là những cầu thủ giỏi cả về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp, song kinh phí eo hẹp nên chúng tôi đã không tái kí hợp đồng mới với 3 cầu thủ này”. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, hiện Trọng Hoàng và Âu Hoàn vẫn chưa có quyết định cuối cùng, có thể đây là “đòn gió” của đội bóng xứ Nghệ.

(Theo Zing)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X