Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạt vì làm Dương Văn Hào gãy chân, Tấn Tài xin được giảm án

Thứ Ba 08/05/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huỳnh Tấn Tài mong Ban kỷ luật xem xét lại án phạt khi cho biết không cố ý làm Dương Văn Hào gãy chân, câu lạc bộ chủ quản Long An khẳng định sẽ khiếu nại.
Trong trận đấu giữa Viettel vs Long An, Huỳnh Tấn Tài có pha phạm lỗi nguy hiểm khiến Dương Văn Hào gãy chân. Pha phạm lỗi đó khiến Dương Văn Hào gãy xương mác, đứt toàn bộ dây chằng cổ chân phải nhập viện phẫu thuật khẩn.

Huynh Tan Tai mong duoc xem xet lai an phat sau khi khien Duong Van Hao gay chan.
Huỳnh Tấn Tài mong được xem xét lại án phạt sau khi khiến Dương Văn Hào gãy chân.
Án phạt chính thức cho Huỳnh Tấn Tài là cấm thi đấu 5 trận tại các giải chuyên nghiệp, nộp phạt 25 triệu đồng. Ngoài ra, Tấn Tài còn phải chịu "các chi phí hợp lý cho việc chữa trị chấn thương của Dương Văn Hào". Các cầu thủ đang chơi bóng tại V-League và giải hạng nhất được mua bảo hiểm với mức 300 triệu. Nếu số tiền điều trị vượt qua con số này, cầu thủ sẽ phải tự chi trả.
 
Với mức độ chấn thương nặng của Dương Văn Hào, chi phí chữa trị có thể sẽ vượt qua con số 300 triệu tiền bảo hiểm, thậm chí lên tới tiền tỉ. Quế Ngọc Hải trước đó cũng từng phải bồi thường 800 triệu đồng phí chữa trị cho Phạm Anh Khoa.
 
Theo Zing đưa tin sau khi nhận được quyết định kỷ luật, Huỳnh Tấn Tài rất lo lắng mong được xem xét lại: "Khi trận đấu kết thúc, tôi có vào xin lỗi Dương Văn Hào và ban huấn luyện Viettel. Tình huống ấy xảy ra rất đáng tiếc nhưng đó chỉ là tai nạn thôi".
 
"Giờ tôi vẫn là cầu thủ trẻ, đang phục vụ CLB đào tạo, chưa có hợp đồng chuyển nhượng, chưa có lót tay. Thu nhập của tôi ở Long An chỉ khoảng 12 triệu, vừa đủ sống. Tôi mới lập gia đình, là trụ cột, phải lo cho bố mẹ già và con nhỏ mới sinh. Phải chịu toàn bộ chi phí chấn thương của Hào, tôi không thể xoay sở số tiền lớn thế. Tôi mong Ban kỷ luật xem xét lại án phạt này".
 
Ban lãnh đạo CLB Long An cũng cho biết sẽ khiếu nại án phạt của Tấn Tài, bởi thời hạn thi đấu 5 trận đồng nghĩa với việc gần hết toàn bộ lượt đi tại giải hạng Nhất 2018. GĐĐH Lê Minh Trí cho biết Tấn Tài không ác ý mà chỉ là tai nạn.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về sự việc của Dương Văn Hào:

Làm Dương Văn Hào gãy chân, Tấn Tài chịu phạt nặng
Vào bóng khiến Dương Văn Hào gãy chân, Huỳnh Tấn Tài của Long An chịu án phạt nặng từ Ban kỷ luật.
Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam phải đi cấp cứu ở giải hạng Nhất
Tiền đạo Dương Văn Hào, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017 phải đi cấp cứu trong trận Viettel tiếp Long An tại vòng 3 hạng Nhất...
N.D (TTVN) 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X