Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị FLC Thanh Hóa loại, Mai Tiến Thành dọa giải nghệ

Thứ Năm 07/06/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị FLC Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng sớm, Mai Tiến Thành tính đến chuyện giải nghệ dù nhận được một số lời đề nghị.

FLC Thanh Hóa thanh lọc lực lượng
 

Chưa hết giai đoạn lượt đi, FLC Thanh Hóa gây bất ngờ khi thanh lý hợp đồng sớm với bốn cầu thủ gồm Mai Tiến Thành, Van Bakel, Hoàng Văn Bình và Lê Quốc Phương. Trong số này, ba cái tên đầu được cho là liên quan đến sự ra đi của HLV Marian Mihail.
 
FLC Thanh Hoa Mai Tien Thanh
 Mai Tiến Thành dọa giải nghệ sau khi bị FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng.

Lê Quốc Phương nhanh chóng tìm được bến đỗ mới khi quyết định gia nhập Sài Gòn FC. Van Bakel trở lại Hà Lan dưỡng thương nên khó đá ở giai đoạn lượt về tại V-League 2018. Cầu thủ nhập tịch cũng đang cân nhắc ý định giải nghệ.
 
Hoàng Văn Bình hiện đang nhận được sự quan tâm của CLB TP Hồ Chí Minh. Trong khi đó, tương lai của Mai Tiến Thành vẫn còn để ngỏ.
 

Mai Tiến Thành dọa giải nghệ
 

Sau khi bị FLC Thanh Hóa bất ngờ thanh lý hợp đồng, Mai Tiến Thành dọa giải nghệ ngay: "Hợp đồng của tôi với CLB còn đến cuối mùa nhưng giờ không được ở lại nữa. Tôi có thể thi đấu đến cuối mùa nếu có CLB nào mượn, không thì sẽ giải nghệ luôn".
 
Trước đó, Mai Tiến Thành từng bị Thanh Hóa kỷ luật nội bộ do cự cãi với cổ động viên. Hải Phòng được cho là đang muốn chiêu mộ Mai Tiến Thành cho đến hết mùa.

FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn trước lượt về V-League 2018
Trong giai đoạn hai, FLC Thanh Hóa loại nhóm cầu thủ nổi loạn sau khi Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận việc sẽ chia tay khoảng 6 cầu thủ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X