Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm vào sân, các CĐV Hà Nội ủng hộ đội bóng theo cách đặc biệt

Thứ Hai 16/09/2019 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên nhận án phạt treo sân từ sau sự cố pháo sáng, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn nhận được sự ủng hộ ấm áp từ các CĐV Hà Nội bên ngoài sân Hàng Đẫy.
 

CĐV Hà Nội tập trung cổ vũ bên ngoài SVĐ
 

Sau sự cố đáng buồn ở vòng đấu trước, đội bóng thủ đô đã nhận án phạt liên đới vụ CĐV Nam Định bắn pháo sáng, và bị BTC treo sân trong 2 trận. Bởi vậy, trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel đã không có bất kỳ CĐV nào được vào sân. Trên các khán đài, chỉ xuất hiện lác đác vài cầu thủ trẻ.
 
Nhưng với cá nhân người hâm mộ CLB Hà Nội, án phạt này không ngăn được họ thể hiện tình yêu với các cầu thủ . Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV của đội bóng đã mặc áo đấu, đem theo cờ quạt, trống chiêng và… cổ vũ bên ngoài SVĐ, giữa trời tối om của con phố Trịnh Hoài Đức.
 
Đến khi trận đấu diễn ra, những người hâm mộ này đã lấy điện thoại của mình để theo dõi trực tiếp trên mạng, còn lấy những chiếc ghế nhựa để tiếp tục phất cờ. Quả là một phong cách cổ vũ độc nhất vô nhị. 

Bị cấm vào sân, các CĐV Hà Nội ủng hộ đội bóng theo cách đặc biệt hình ảnh

CĐV Hà Nội đứng bên ngoài sân Hàng Đẫy


Và như nhận được sự ủng hộ lớn lao này, CLB Hà Nội đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, khi lội ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trong bối cảnh bị dẫn trước tới 2 bàn. Sau trận đấu, Quang Hải đã đăng tải bức ảnh các CĐV bên ngoài SVĐ cùng dòng mô tả: “Dù bất kể ở đâu, chúng tôi vẫn luôn cảm nhận được sự ấm áp từ các bạn. Cám ơn các bạn rất nhiều!”

 
Theo án phạt, CLB Hà Nội vẫn sẽ thi đấu trong tình trạng thiếu khán giả ở trận sân nhà tiếp theo, và các CĐV của họ sẽ lại có thêm một trận ủng hộ từ bên ngoài sân cỏ, như video dưới đây:


VIDEO: Xem lại pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng với Văn Quyết
Trong trận đấu thuộc vòng 23 V-League, CLB Viettel đã thua đậm trước Hà Nội, với nguyên nhân không nhỏ đến từ chiếc thẻ đỏ của Trọng Hoàng.
Quế Ngọc Hải chấn thương, HLV Viettel buồn vì phía đội tuyển không quan tâm
HLV Nguyễn Hải Biên bày tỏ sự không hài lòng với đội ngũ y tế trên các đội tuyển vì chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.
Nguyệt Anh – TTVN
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X