Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Becamex Bình Dương được tài trợ áo đấu tiền tỷ

Thứ Ba 13/03/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công ty Kappa tiếp tục ký kết hợp đồng tài trợ áo đấu tiền tỷ với câu lạc bộ Becamex Bình Dương tại V-League 2018.

 
Nhằm mục đích quảng bá thương hiệu tới người hâm mộ Việt Nam, hãng trang phục thể thao Kappa có mùa giải thứ ba liên tiếp hợp tác với CLB Becamex Bình Dương. Gói tài trợ của Kappa với B.Bình Dương có giá trị khoảng 3.6 tỷ đồng.
 
Becamex Binh Duong duoc tai tro ao dau tu Kappa.
Becamex Bình Dương được tài trợ áo đấu từ Kappa.

Nhãn hiệu trang phục thể thao của Italia bắt đầu tài trợ cho các đội bóng tại V-League kể từ năm 2011 với đội bóng đầu tiên là Hà Nội FC. Sau đó, Kappa tiếp tục tài trợ cho Sông Lam Nghệ An, Long An và B.Bình Dương. Nhưng tại V-League 2018 ngoài Bình Dương, chỉ còn Hà Nội FC gắn bó với Kappa. 
 
Hiện tại, Kappa chưa tập trung tiếp cận được phân khúc thị trường dành cho các cổ động viên, khi người hâm mộ vẫn khó mua được sản phẩm cổ động cho đội bóng của mình. Sau khi hết mùa giải V-League 2018, B.Bình Dưỡng sẽ hết hạn gói hợp đồng ba năm với Kappa và đang có kế hoạch đàm phán với đối tác để tiếp tục đồng hành. 
 
Ở vòng 1 V-League 2018, B.Bình Dương hòa 0-0 trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. Tại vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón Nam Định FC trên sân nhà Gò Đậu. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 (16/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Cựu HLV Bình Dương: Đá thế này, HAGL vào tốp 5 còn khó
Trong chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Bình Dương, ông Trần Bình Sự cho rằng CLB HAGL cần cải thiện nhiều hơn về lối đá nếu muốn đạt mục tiêu có mặt trong...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X