Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Becamex Bình Dương dừng bước ở AFC Cup 2019 là hợp lý"

Thứ Tư 07/08/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dừng bước ở AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng Becamex Bình Dương dừng bước ở trận chung kết Đông Nam Á là hợp lý.

Becamex Bình Dương dừng bước ở AFC Cup 2019

Để thua 0-1 ở lượt đi, Becamex Bình Dương tiếp tục để thua Hà Nội với tỉ số tương tự trong trận chung kết lượt về AFC Cup 2019. Đội bóng đất Thủ đã chính thức dừng bước ở đấu trường châu lục khi thất bại với tổng tỉ số 0-2.

Becamex Bình Dương dừng bước ở AFC Cup 2019 hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng Becamex Bình Dương dừng bước ở AFC Cup 2019 là hợp lý.
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “ Chúc mừng Hà Nội giành chiến thắng để vào vòng trong. Tôi cũng xin gửi lời chúc Hà Nội tiếp tục giữ phong độ dể tiến xa hơn, làm rạng danh cho bóng đá Việt Nam”.
“ Chúng tôi cũng muốn thắng, các cầu thủ chơi hết khả năng nhưng không thắng được là bình thường, Hà Nội chơi hay nên thắng là xứng đáng”.
Khẳng định đã chiến đấu với hết khả năng nhưng HLV Thanh Sơn thừa nhận Becamex Bình Dương cũng muốn dừng lại ở đây. Ông cho biết các cầu thủ Bình Dương đã quá mệt nên khó lòng giành kết quả tốt nếu đi tiếp.

Không hài lòng về trọng tài

Nhận xét về bàn thắng của Hà Nội trong trận đấu này, HLV Thanh Sơn cho rằng trọng tài đã mắc sai lầm khi không thổi phạt trong tình huống tranh chấp giữa Thành Chung và thủ thành Tấn Trường. Ông cũng cho rằng trọng tài biên không theo kịp nên Bình Dương mất một bàn gỡ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.
HLV Thanh Sơn chia sẻ thêm: “Trước đó, tôi nói với các cầu thủ thi đấu ở các mặt trận phải chiến đấu hết khả năng, nhiều cầu thủ ra chạy không nổi, cả Hà Nội chứ không riêng gì Bình Dương”.
Cuối tuần này, Becamex Bình Dương sẽ chạm trán Sài Gòn FC trên sân khách vào lúc 19h00 ngày 11/8.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 Bình Dương:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Becamex Bình Dương:


Vô địch Đông Nam Á, Hà Nội cần bao nhiêu trận nữa để vô địch châu lục?
Đánh bại Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thêm 5 trận nữa từ giờ cho đến đầu tháng 11/2019 nếu muốn...
Hà Nội 1-0 (2-0) Bình Dương (KT): Tấn Trường mắc sai sót, Hà Nội vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Tại trận lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội tiếp tục có chiến thắng 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy hệt như kết quả trận lượt đi, qua đó chính...
Hà Nội đón tin dữ của Quang Hải trước thềm chung kết AFC Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp một chấn thương trong buổi tập cuối cùng của CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup lượt về với Bình Dương tối nay.
Trước trận chung kết AFC Cup: HLV Chu Đình Nghiêm ngại lối chơi của Bình Dương
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận chung kết AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra ái ngại lối chơi của Becamex Bình...
Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
ẢNH: Chỉ trong vòng 4 ngày, Bình Dương hai lần ôm trái đắng trước Hà Nội
Chỉ trong vòng 4 ngày, Hà Nội FC có đến hai lần đánh bại Becamex Bình Dương ở những đấu trường khác nhau (AFC Cup 2019 và V-League 2019) với cùng cách biệt chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X