Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

B.BD sa sút do có kẻ phá bĩnh?

Chủ Nhật 12/05/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất từ nội bộ B.BD phát ra, việc đội bóng này rơi vào tình thế đội sổ trên bảng xếp hạng đến thời điểm này cũng là do người trong nhà cả.

Sau trận thắng giải hạn HN.T&T trên sân nhà, lãnh đạo B.BD quyết tâm thổi thêm nhiều luồng sinh khí mới mẻ vào đội bóng. Một trong số đó là việc chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Rogers, ngoại binh đã có quốc tịch Việt Nam. 

So với thời đỉnh cao, cầu thủ từng là công nhân vắt sữa bò đến từ Uganda này chơi bóng vẫn còn tốt chán. Chuyên môn của Rodgers đã thuyết phục được lãnh đạo B.BD và HLV Lê Thụy Hải đồng ý ký hợp đồng đến hết mùa giải với mức thỏa thuận 30.000 USD.

Tiền đạo Sunday (phải) không hài lòng với một số đồng đội tại B.BD
Tiền đạo Sunday (phải) không hài lòng với một số đồng đội tại B.BD

Rodgers thậm chí đã hoàn thành xong thủ tục khám sức khỏe cùng B.BD. Thế nhưng, điều kỳ lạ đã xảy ra trước giờ ký kết. Rogers trong trạng thái hoảng loạn như thuật lại của các đồng đội đã khăn gói rời khỏi nơi đóng quân của đội bóng đất Thủ. Không ai biết rõ lý do vì sao.

Bẵng đi vài ngày, Rodgers chuyển về đầu quân cho đội bóng láng giềng Đồng Nai, điều này khiến lãnh đạo B.BD không khỏi tiếc nuối. Và lúc này, tin tức được loan truyền rộng rãi đến toàn đội rằng, B.BD mất sự phục vụ của Rodgers vì trong đội có người phá bĩnh.

Số là sau khi đồng ý mọi chi tiết của hợp đồng, một thành viên thuộc BHL B.BD hiện tại đòi cầu thủ gốc Uganda chi đến 2/3 số tiền hoa hồng cho mình. Nghe mức giá cắt cổ này, Rodgers đã hoang mang và bỏ của chạy lấy người như đã nói ở trên.

Hiện còn có tin, Rodgers vẫn chưa thể lấy hết giấy tờ tùy thân đã nhờ thành viên BHL B.BD kia giữ hộ để đáp ứng đòi hỏi của Đồng Nai. Cầu thủ này không khỏi lo lắng vì thời điểm đăng ký bổ sung giai đoạn 2 của các CLB chỉ kéo dài đến ngày 29/5.

Từ câu chuyện này, lãnh đạo B.BD liên tưởng đến căn nguyên mà đội bóng sa sút trong thời gian qua. Lâu nay, tin tức về người phá bĩnh trong nội tình CLB đã phong phanh. Thế nhưng, để giữ vững sự ổn định và không muốn tinh thần toàn các cầu thủ dao động, lãnh đạo B.BD tin tưởng tuyệt đối nhân viên của mình và cho rằng đó chỉ là những tin vịt.

Nhưng đến lúc này, dường như chuyện xấu đã bung bét ra. Họ hiểu rằng, vì sao đội mình đầy cầu thủ tốt, ngoại binh xịn nhưng lại chơi bóng rất vật vờ. Thời gian qua, tiền đạo B.BD mua về hồi đầu mùa giải năm nay, Sunday liên tục lời ra tiếng vào với các đồng đội.

Những ông “Tây” khác cũng đá bóng như đeo chì trong chân. Một thành viên khác của BHL B.BD cho biết, họ chơi bóng như đi bộ “có thể vì do tiền lương khi lĩnh xong phải đem đi “cúng” thì còn tâm trạng nào mà cống hiến”.

Thêm một lý do từ nội bộ của B.BD lý giải tại sao đội bóng đất Thủ đang đội sổ trên bảng tổng sắp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X