Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú xác định hai mục tiêu chính khi làm "sếp" VPF

Thứ Hai 04/12/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch VPF, bầu Tú xác định hai mục tiêu cấp thiết phải làm ngay là tìm tài trợ cho V-League và chấn chỉnh công tác trọng tài.

 
Đại hội cổ đông thường niên Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) bầu ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào chức danh Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2017-2020 thay cho ông Võ Quốc Thắng. 
 
Bau Tu xac dinh hai van de can lam ngay sau khi dac cu Chu tich VPF.
Bầu Tú (phải) xác định hai vấn đề cần làm ngay sau khi đắc cử Chủ tịch VPF.

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch VPF từ bầu Thắng, bầu Tú phải đối mặt với thách thức đầu tiên là kiếm tiền cho V-League: "Tôi cảm nhận sức ép cực lớn nhưng chắc không đến mức không vượt qua được. Việc đầu tiên phải làm ngay là phải kiếm rất nhiều tiền vì Toyota đã hết hợp đồng 3 năm tài trợ cho V-League. Mùa giải mới chỉ còn 3 tháng nữa sẽ bắt đầu, phải chạy đua với thời gian".
 
V-League 2017 được tài trợ 40 tỉ đồng nhưng việc Toyota không tiếp tục hợp đồng khiến HĐQT mới của VPF gặp chông gai. Dù vậy, bầu Tú vẫn được đánh giá là một trong những cái tên phù hợp nhất lúc này khi có rất ít thành viên giỏi trong khoản tìm tài trợ.
 
Bên cạnh nhiệm vụ kiếm tiền, bầu Tú khẳng định mục tiêu số hai là chấn chỉnh lại công tác trọng tài: "Trầy trật kiếm tiền tổ chức giải nhưng không kiểm soát được nhiều vấn đề thì ai chẳng bực. Tôi sẽ không để tình trạng ấy xảy ra nữa. Không thể mang tiếng là BTC mà khi có quyết định kỷ luật vô lý, VPF lại đứng ngoài. Công tác trọng tài sẽ phải được chấn chỉnh".
 
Bầu Tú nổi tiếng với vai trò trưởng đoàn tuyển futsal Việt Nam, cũng như ông bầu của 2 CLB Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc. Ông được biết đến là người đóng góp lớn cho sự phát triển của futsal tại Việt Nam khi "đỡ đầu" cho nhiều CLB non trẻ như Cao Bằng, Sài Gòn,... 

NÓNG: Bầu Tú thay bầu Thắng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty VPF
Ông Trần Anh Tú được bầu làm lãnh đạo mới của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tại Đại hội cổ đông sáng 2/12.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X