Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú rút lui, Công Phượng không còn phải lo về quê làm ruộng

Thứ Năm 26/04/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bầu Tú xác nhận không tham gia ứng cử ghế Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa tới, bầu Đức nhanh chóng phản hồi về việc để Công Phượng về quê làm ruộng như tuyên bố trước đó.
Bất đồng giữa bầu Tú và bầu Đức
 
Trước thềm Đại hội VFF khóa VIII, vấn đề nhân sự Ban chấp hành khóa tới khiến những người có tiếng nói của bóng đá Việt Nam bất đồng quan điểm. Việc bầu Tú một mình đảm nhiệm nhiều vị trí, như Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF, cùng với Trưởng Ban điều hành V-League 2018 cũng như ứng cử ghế Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính VFF khiến bầu Đức phản đối.

HAGL cong phuong
Bầu Tú nhượng bộ, Công Phượng không còn phải lo về quê làm ruộng. 

Bầu Đức cho rằng việc một người ngồi nhiều chiếc ghế sẽ làm giảm tính phản biện của bóng đá Việt Nam, yêu cầu bầu Tú rời khỏi một số vị trí chủ chốt. Bầu Thắng đồng quan điểm với bầu Đức khi cho biết sẽ không tài trợ cho Long An nữa nếu bầu Tú không nhượng bộ.
 
Ngoài ra, bầu Đức cũng có nhiều tuyên bố gây sốc để khẳng định quyết tâm "làm cho ra nhẽ". Tiêu biểu như việc dọa giải thể HAGL, để Công Phượng về quê làm ruộng, hay rút HAGL khỏi V-League để sang một nước Đông Nam Á khác thành lập đội.
 
Khi bầu Tú nhượng bộ
 
Mới đây, bầu Tú xác nhận không tham gia ứng cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ của VFF khóa tới. Đây được coi là một động thái "hạ nhiệt" trước thềm Đại hội VFF khóa VIII khi tình hình thời gian qua "căng như dây đàn".
 
Nhận được thông tin, bầu Đức cho thấy sự vui mừng khi chia sẻ trên Zing: "Quyết định của anh Tú rất tốt, rất có lợi cho bóng đá Việt Nam. Anh Tú từ đó cũng sẽ có thời gian chăm sóc cho VPF. Tôi rất hoan nghênh và ủng hộ hành động dũng cảm đó của anh Tú. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V.League và còn xây dựng mạnh hơn, giúp bóng đá Việt Nam nhiều hơn".
 
Với việc bầu Tú rút lui, hai ứng viên cho vị trí PVT phụ trách tài chính VFF khóa tới gồm ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Ca cao Việt Nam, cùng ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Động Lực kiêm chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:

N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X