Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú đính chính thông tin xin lỗi Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền

Thứ Tư 09/05/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VPF, ông Trần Anh Tú đã đính chính lại thông tin liên quan đến việc xin lỗi Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền.

Một số trọng tài không được làm nhiệm vụ
 

Sau những tranh cãi ở trận Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League 2018, VPF đã có văn bản quyết định không mời một số trọng tài tiếp tục làm nhiệm vụ. Hai trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư không được tham gia bắt tại các giải đấu chuyên nghiệp do VPF tổ chức.
 
Pho Ban trong tai Duong Van Hien khong duoc VPF moi lam nhiem vu.
Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền (phải) không được VPF mời làm nhiệm vụ.

Ông Dương Văn Hiền, Phó Ban trọng tài VFF cũng không tiếp tục được mời làm giám sát trọng tài. Ông Hiền sau đó khẳng định VFF đã "tuýt còi" VPF vượt quyền, đồng thời tiết lộ bầu Tú đã xin lỗi trong cuộc họp cũng như yêu cầu phải làm ra ngô ra khoai.

 

Bầu Tú đính chính
 

Trước thông tin ông Hiền công bố, ông Trần Anh Tú (bầu Tú) nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Tôi có nói xin lỗi anh Hiền trong cuộc họp vì văn bản của VPF khiến anh ấy bức xúc, gây căng thẳng chứ không xin lỗi vì làm sai. Quan điểm của VPF về vấn đề này là nhất quán, không có gì thay đổi cả".
 
"Việc anh ấy vừa phân công, vừa giám sát trọng tài rất không ổn. Như thế không khác nào vừa đá bóng, vừa thổi còi, không tốt cho bản thân anh Hiền cũng như bóng đá Việt Nam".
 
Liên quan đến việc "đình chỉ" trọng tài của VPF, cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng đưa ra cảnh báo với bầu Tú. Ông cho rằng vấn đề trọng tài của Việt Nam nhiều năm nay tồn tại "lợi ích nhóm" và "gia đình trị" nên có thể sẽ bị một số cá nhân gây rối trong phần còn lại của V-League 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn liên quan đến vấn đề trọng tài:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X