Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Tú có phải người duy nhất được đề cử cho ghế PCT phụ trách tài chính?

Thứ Ba 27/03/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giải thích của ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF thì bầu Tú không phải là đề cử duy nhất cho chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

 
Thời gian gần đây, làng bóng đá Việt dậy sóng với những phát ngôn của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) hướng về VFF nói chung, cũng như cá nhân ông Trần Anh Tú (bầu Tú) nói riêng. Trong bản danh sách đề cử các chức danh ở nhiệm kỳ tới, vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính chỉ có một ứng cử viên duy nhất là bầu Tú.
 
Tong Thu ky VFF, ong Le Hoai Anh len tieng ve chuyen bau Tu.
Tổng Thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh lên tiếng về chuyện bầu Tú.

Bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá trong trường hợp bầu Tú đắc cử vị trí PCT phụ trách tài chính khóa tới. Lý do ông chủ của HAGL đưa ra là bầu Tú đang đảm nhiệm quá nhiều chức vụ, dễ dẫn tới việc một người hay một nhóm người thao túng cả nền bóng đá. Bầu Tú nhượng bộ bằng việc rút khỏi hai ghế Tổng giám đốc VPF và Trưởng ban điều hành V-League 2018.
 
Trước những thông tin gây nhiễu dư luận trong thời gian qua, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự của VFF khi trả lời phỏng vấn trên Bongdaplus, đặc biệt là việc của bầu Tú: "Cho đến trước Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 12 khóa VII ngày 16/3/2018 vừa qua, có 5 người được đề cử cho chức danh Phó chủ tịch phụ trách tài chính & tài trợ". 
 
"Tuy nhiên, chỉ có ông Trần Anh Tú tuyên bố tranh cử vào vị trí này. Tiểu ban nhân sự chỉ làm đúng nhiệm vụ là tổng hợp danh sách đề cử của các tổ chức thành viên. Tất nhiên, đây chưa phải là danh sách hoàn thiện cuối cùng trước khi trình Đại hội VFF khóa VIII thông qua".
 
Ông Lê Hoài Anh khẳng định VFF đã làm đúng quy trình trong việc lên danh sách ứng cử viên cho các chức danh ở nhiệm kỳ tới. Đồng thời, ông cũng khẳng định không thể lùi Đại hội để "làm cho ra nhẽ" như bầu Đức yêu cầu trước đó, bởi "việc tổ chức Đại hội đúng thời hạn là cần thiết".

Bầu Đức tuyên bố sẵn sàng làm con sói cô độc
Trước thềm đại hội của VFF, bầu Đức chia sẻ những trăn trở cùng lý do quyết liệt với bầu Tú thời gian gần đây.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X