Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hoàn mời trọng tài quốc tế vào cuộc, quyết tìm lại công bằng cho Hải Phòng

Thứ Hai 14/03/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu gây tranh cãi giữa Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 4 V.League 2022, Chủ tịch đội bóng thành phố Cảng, Trần Văn Hoàn đã có công văn khẩn gửi lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải đấu để tìm lại công bằng cho đội nhà.

Bầu Hoàn đòi công bằng cho CLB Hải Phòng


Theo đó, công văn do bầu Hoàn ký có nội dung: “Những sai sót của trọng tài, đặc biệt trong trận đấu thuộc vòng 4 giữa đội Bình Dương và đội Hải Phòng trên sân vận động Gò Đậu đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích, tâm lý và tinh thần thi đấu cũng như niềm tin, sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.


Với nỗ lực và tâm huyết trong việc xây dựng và phát triển bóng đá Hải Phòng, trong thời gian qua CLB Hải Phòng đã đầu tư nâng cấp điều kiện cơ sở vật chất, lực lượng đảm bảo thi đấu, cống hiến vì người hâm mộ và vì sự phát triển chung của bóng đá nước nhà với chi phí đầu tư lên đến hàng trăm tỉ đồng.


Tuy nhiên, nếu những sai sót tiếp tục diễn ra thì mọi nỗ lực của lãnh đạo TP.Hải Phòng, CLB Hải Phòng, mồ hôi, nước mắt và máu của cầu thủ, niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân Hải Phòng nói riêng, của người hâm mộ Việt Nam nói chung sẽ trở nên vô nghĩa.

Đề nghị VFF và Ban tổ chức giải có văn bản trả lời chúng tôi: Tình huống gây tranh cãi trên sân Gò Đậu trọng tài đúng hay sai? Nếu sai, sẽ giải quyết thế nào để lấy lại công bằng cho CLB Hải Phòng, lấy lại niềm tin cho người hâm mộ Hải Phòng và người hâm mộ toàn quốc?

Nếu câu trả lời đưa ra không tâm phục khẩu phục, chúng tôi sẵn sàng mời trọng tài quốc tế phân xử tình huống này. Với tinh thần nghiêm túc cầu thị, chúng tôi mong VFF, Ban tổ chức giải cùng phối hợp chặt chẽ để đưa bóng đá Việt Nam phát triển”.

Tình huống gây tranh cãi đến ở những phút 80 của trận đấu. Từ quả chuyền bóng tinh tế của Tiên Linh, trung vệ Ngọc Thịnh đã nhận thấy khó đeo bám kịp tốc độ của Bùi Vĩ Hào trước cầu môn đang mở toang. Ngọc Thịnh đã phạm lỗi để ngăn cản cơ hội của đội chủ nhà và hy vọng bảo toàn được tỷ số 2-1.

Tình huống thổi penalty gây tranh cãi ở trận Bình Dương gặp Hải Phòng

Tình huống thổi penalty gây tranh cãi ở trận Bình Dương gặp Hải Phòng. Ảnh: Chụp màn hình

Thế nhưng trọng tài Mai Xuân Hùng đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m. Đây là tình huống khiến Hải Phòng bất bình vì điểm phạm lỗi diễn ra trước vòng cấm địa khoảng 2m. Vĩ Hào trên đà rướn xuống đã lao vào vòng cấm và ngã. Trọng tài chính điều khiển trận đấu có thể mắc lỗi nhận định. Đáng nói, ông đã không bàn bạc với trợ lý 1 Nguyễn Thành Trung đang đứng rất gần điểm phạm lỗi.  Trên chấm11m, Tiến Linh có bàn gỡ 2-2 trong sự ức chế của đội khách.

video


Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã lên tiếng chê trách về công tác trọng tài. Trong pha bóng dẫn đến 11m, nếu quyết định đúng, Hải Phòng có thể bảo toàn được tỷ số 2-1 và 3 điểm trọn vẹn. Đội bóng đất Cảng sẽ dẫn đầu bảng tổng sắp sau 4 vòng với 10 điểm thay vì 8 điểm như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X