Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển nói gì về dự án xây mới sân Hàng Đẫy?

Thứ Ba 17/04/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Hiển một lần nữa khẳng định khát khao xây mới giúp sân Hàng Đẫy trở thành một biểu tượng của bóng đá Hà Nội, cũng như mong muốn bầu Đức và bầu Thắng tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.
Theo dự kiến khi kết thúc V-League 2018 vào tháng 10, sân Hàng Đẫy sẽ được xây mới theo hợp đồng ký kết giữa Tập đoàn T&T và Tập đoàn Bouygues (Pháp). Kinh phí xây dựng sân là 250 triệu euro (hơn 7.000 tỉ đồng) biến sân Hàng Đẫy trở thành một tổ hợp văn hóa, thể thao.
 
San Hang Day se duoc nang cap theo chuan chau Au.
Sân Hàng Đẫy sẽ được nâng cấp theo chuẩn châu Âu.

Sân mới vẫn nằm ở phố Trịnh Hoài Đức với tầng 1 được thiết kế với các nhu cầu giải trí như rạp chiếu phim, quầy đồ lưu niệm,... Tầng 2 là sân đấu không có đường piste với sức chứa 20.000 khán giả, có mái che theo tiêu chuẩn FIFA.
 
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên VTC, bầu Hiển cho biết muốn sân Hàng Đẫy trở thành điểm nhấn kiến trúc của thủ đô: "Sân Hàng Đẫy là một biểu tượng rất thiêng liêng với người hâm mộ bóng đá Hà Nội, thậm chí hơn thế nữa".
 
"Tôi là người Hà Nội, từ lâu, tôi khao khát làm sao Thủ đô có một sân vận động xứng tầm vóc, đạt chuẩn châu Âu, không chỉ là biểu tượng thể thao mà còn là điểm nhấn kiến trúc thành phố".
 
Bầu Hiển cũng mong muốn VFF và VPF có được sự đồng thuận để giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn sau cú hích từ thành công của tuyển U23 tại đấu trường châu Á. Ngoài ra, bầu Hiển cũng mong muốn bầu Đức và bầu Thắng tiếp tục gạt bỏ những bất đồng quan điểm để tiếp tục song hành cùng bóng đá Việt Nam.
 
Bầu Hiển cho biết: "Hai anh ấy là những người đam mê bóng đá, có nhiều cống hiến cho nền bóng đá. Tôi luôn mong các anh hãy tiếp tục gắn bó với bóng đá, bởi tôi biết các anh ấy yêu bóng đá thực sự, mà tình yêu thì không tránh khỏi những lúc sóng gió".

Xem thêm những bái viết khác trên Bongda24h.vn về bầu Hiển:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X