Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển mong người hâm mộ không đặt áp lực với trọng tài

Thứ Tư 16/05/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận lượt về tứ kết cúp quốc gia giữa Hà Nội vs HAGL, bầu Hiển cho rằng người hâm mộ và giới truyền thông không nên gây áp lực với trọng tài.

Những tranh cãi về trọng tài
 

Trận lượt đi trên sân Pleiku để lại những vết gợn liên quan đến trọng tài. Phía Hà Nội cho rằng trọng tài Ngô Duy Lân có phần ưu ái hơn cho HAGL dẫn tới phản ứng gay gắt của Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm, để lại hình ảnh không đẹp dẫn tới án phạt của Ban kỷ luật.
 
Bau Hien mong nguoi ham mo cung nhu gioi truyen thong khong gay ap luc voi trong tai.
Bầu Hiển mong người hâm mộ cũng như giới truyền thông không gây áp lực với trọng tài.

Đến trận lượt về, Ban trọng tài phải cân nhắc rất kỹ khi mới trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết bắt chính. Dù được HLV, trợ lý hai đội đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng trọng tài Triết vẫn để lại nhiều tranh cãi khi cho rằng ông xác định sai tình huống Rimario ngã trong vòng cấm, lẽ ra phải cho HAGL hưởng phạt đền.
 

Bầu Hiển lên tiếng
 

Sau khi Hà Nội vượt qua HAGL để vào bán kết cúp quốc gia 2018, bầu Hiển đã xuống sân để động viên tinh thần toàn đội. Ông chủ của đội bóng Thủ đô quyết định thưởng cho tập thể đội 500 triệu đồng.
 
Ngoài ra, bầu Hiển cũng lên tiếng bảo vệ trọng tài khi trả lời phỏng vấn nhanh với báo chí: "Khán giả nên có niềm tin với các trọng tài. Trong bóng đá, khó tránh có vài trận sai sót nhưng trọng tài cũng là con người, cũng có lúc sai sót".
 
"Ngay cả những trận cầu đỉnh cao của châu Âu hay thế giới, trọng tài cũng có lúc mắc sai sót. Thậm chí, có những sai sót còn khiến đội bóng bị loại. Nhưng con người khó tránh khỏi sai sót, chúng ta không nên như thế mà quy chụp".
 
Gần đây, các trọng tài trở thành tâm điểm khi VPF không mời làm nhiệm vụ với hai trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư, đồng thời không mời Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đảm nhiệm vai trò giám sát. Cũng vì thế, người hâm mộ đặt áp lực với trọng tài khá lớn, đặc biệt trong những trận cầu nhận được sự quan tâm cao.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận cầu giữa Hà Nội vs HAGL:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X