Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức và bầu Thắng liệu có bỏ bóng đá Việt Nam?

Thứ Hai 04/12/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Đức và bầu Thắng khẳng định sẽ không bỏ bóng đá mà chỉ chú tâm hơn vào việc đầu tư phát triển ở cấp câu lạc bộ.

 
Tại Đại hội cổ đông sáng 3/12, ông Võ Quốc Thắng hay còn được biết đến với cái tên bầu Thắng thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ông bầu Trần Anh Tú là người thay thế. Một cá nhân có tầm ảnh hưởng khác của bóng đá Việt Nam là ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) cũng đã xin nghỉ chức vụ Phó Chủ tịch Phụ trách tài chính của VFF nhưng chưa được chấp thuận.
 
Bau Duc va bau Thang tiep tuc sat canh cung bong da Viet Nam.
Bầu Đức và bầu Thắng tiếp tục sát cánh cùng bóng đá Việt Nam.

Nhiều người cho rằng cả bầu Đức lẫn bầu Thắng đều đã mệt mỏi sau nhiều năm làm bóng đá, đặc biệt khi những mục tiêu của hai ông đặt ra vẫn chưa thành hiện thực. Sự xuất hiện của VPF chưa cải thiện nhiều bộ mặt của V-League, cũng như thất bại ở SEA Games 29 khiến cả hai ông bầu tạm rời cương vị để tạo nên luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam.
 
Chia tay VPF, bầu Thắng khẳng định: "Nhiều người nói tôi bỏ bóng đá sau việc này là không đúng. Tôi không rút lui mà hết nhiệm kỳ mới nghỉ. Tôi khẳng định không bao giờ bỏ bóng đá. Bầu Đức cũng nói với tôi như vậy. Ai không giữ lời sẽ phải cạo râu".
 
Bầu Thắng chia sẻ ông sẽ trở lại xây dựng Long An để giúp CLB trở lại V-League 2019: "Tôi nắm vị trí Chủ tịch HĐQT VPF suốt 6 năm là quá nhiều, mong muốn công ty có sự thay đổi trong nhiệm kỳ tới. Dù không làm ở VPF, tôi vẫn sát cánh cùng bóng đá Việt Nam, đặc biệt là tập trung hơn cho Long An để giúp đội bóng quê nhà quay lại sân chơi V-League ở mùa giải 2019".

Bầu Đức tiến cử người nhà vào VFF
Quyết định ly hôn với VFF song bầu Đức vẫn muốn tiến cử hai cấp dưới của mình vào làm việc tại LĐBĐ Việt Nam khóa mới.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X