Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức ủng hộ bầu Tú giải quyết vấn đề trọng tài

Thứ Sáu 11/05/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan đến vấn đề trọng tài, bầu Đức ủng hộ bầu Tú việc hành động kiên quyết không mời làm việc những cá nhân chưa đáp ứng được yêu cầu, cũng như mắc sai lầm một cách có hệ thống.

VPF cho thôi việc với trọng tài
 

Sau những lùm xùm liên quan đến trọng tài qua 7 vòng đầu tiên V-League 2018, VPF đã có văn bản chính thức quyết định không mời làm việc với những "vua áo đen" chưa làm tròn nhiệm vụ. Hai trọng tài bị "cho thôi" là ông Nguyễn Văn Kiên (trọng tài chính trận Khánh Hòa vs HAGL) và Nguyễn Trọng Thư (con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi).
 
Bau Duc ung ho bau Tu ve cach giai quyet van de trong tai.
Bầu Đức ủng hộ bầu Tú về cách giải quyết vấn đề trọng tài.

Ngoài ra, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng không tiếp tục làm nhiệm vụ giám sát trọng tài. Sau buổi họp giữa VFF và VPF, ông Hiền cho biết bầu Tú đã xin lỗi vì có hành động "vượt quyền" nhưng phản hồi về thông tin này, bầu Tú khẳng định xin lỗi vì văn bản gây căng thẳng, chứ VPF không hề làm sai.
 

Bầu Đức ủng hộ bầu Tú
 

Dù đã có những tranh cãi trước đó nhưng trong vụ việc liên quan đến trọng tài, bầu Đức ủng hộ bầu Tú về quan điểm làm việc: "Hành động của Anh Tú ở VPF rất dũng cảm. Anh ấy biết và dám cắt những dây rợ vừa cũ, vừa lớn của bóng đá Việt Nam. Dây này lớn lắm, ai cũng biết nhưng ít người dám làm vì họ có bảo kê. Tôi mong VPF tiếp tục dũng cảm vì những dây này vẫn còn".
 
"Nếu tiếp tục thì một thời gian nữa, bóng đá Việt Nam sẽ tốt hơn. Tôi ủng hộ anh Tú ba tay luôn chứ không chỉ hai, kể cả sắp rời VFF tôi vẫn ủng hộ. Đây là hành động đột phá của anh Tú, nếu anh làm được thêm 5 năm nữa ở VPF thì vấn nạn trọng tài sẽ được dẹp bỏ hoàn toàn".
 
Ngoài việc không mời làm việc với ông Dương Văn Hiền, VPF mới đây cũng thôi hợp tác với ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Ban điều hành giải. Với việc bầu Tú kiêm nhiệm chức danh Trưởng Ban điều hành giải, vai trò của ông Ngọc tại VPF là không lớn. Mùa trước, sự cố Long An khiến ông Ngọc mất điểm khá nhiều khi không can thiệp kịp thời.

Phó Ban trọng tài phản pháo VPF vì không được mời làm việc
Sau khi bị VPF không mời làm nhiệm vụ, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền đã yêu cầu cơ quan này phải xin lỗi, đồng thời làm rõ ràng việc vượt quyền này.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X