Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức “tiết kiệm”, cầu thủ HAGL đi ô tô thay vì máy bay

Thứ Sáu 09/09/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian tới, cầu thủ HAGL có thể sẽ phải di chuyển chủ yếu bằng ô tô của đội thay vì máy bay như trước đây.
Bau Duc tiet kiem, cau thu HAGL di o to thay vi may bay hinh anh
Cầu thủ HAGL sẽ phải làm quen việc di chuyển bằng ô tô

Ở vòng đấu thứ 25 tới của V-League, HAGL sẽ hành quân tới sân Chi Lăng để làm khách của SHB Đà Nẵng. Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, sáng nay 9/9 thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên đường di chuyển xuống Đà Nẵng.

Nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi phải khởi hành sớm như vậy là bởi lần này họ sẽ phải trải qua hành trình trên ô tô thay vì máy bay như trước đây. Theo dự tính quãng đường 370km xuống Đà Nẵng, các cầu thủ HAGL sẽ phải ngồi ô tô trong khoảng 8 giờ đồng hồ. Đây là một trong những kế hoạch mới của lãnh đạo HAGL, qua đó tiết kiệm chi phí đi lại.

Đặc biệt, từ mùa giải 2017 tới thì HAGL sẽ dùng ô tô di chuyển tới các địa điểm gần như Nha Trang, Quảng Nam, Bình Dương và tất nhiên cả Đà Nẵng. Chỉ khi nào phải hành quân xa như ra miền Bắc hoặc vào Sài Gòn thì các cầu thủ mới đi máy bay.

Hiện tại, HAGL đã chính thức trụ hạng nên chỉ thi đấu vì mục tiêu cống hiến phục vụ khán giả. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng vẫn đang chạy đua cho chức vô địch V-League cùng Hà Nội T&T, Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Hiện đội bóng sông Hàn đang là ứng viên thua kém nhất về điểm số so với các đối thủ này. Chính vì vậy, chiến thắng trước HAGL trên sân nhà là điều bắt buộc nếu thầy trò Lê Huỳnh Đức muốn thắp lại hy vọng vô địch.

Về phía HAGL, mùa giải tới họ sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh từ Nhật Bản. Sau một mùa giải thi đấu ở J-League 2 theo dạng cho mượn, bầu Đức đã quyết định rút những báu vật của mình về. Theo dự kiến, tiền vệ Lương Xuân Trường có thể cũng sẽ trở về vào mùa giải 2018.

Tường Minh

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X