Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về việc Quang Hải quảng cáo bia?

Thứ Ba 01/05/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tranh cãi liên quan đến việc Quang Hải quảng cáo bia, bầu Đức với tư cách Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF khẳng định không hề biết chuyện này.
Tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải gần đây đang gây tranh cãi khi trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cầu thủ này quảng cáo cho bia Sư Tử Trắng. Hình ảnh này khiến cầu thủ trẻ chịu chỉ trích khá nhiều khi mặc áo đội tuyển quốc gia, có quốc kỳ quảng cáo cho hãng bia tài trợ cho Cúp Quốc gia 2018.
 
Quang Hai quang cao bia gay nhieu tranh cai.
Quang Hải quảng cáo bia gây nhiều tranh cãi.

Việc các cầu thủ quảng cáo bia vốn đã gây nhiều tranh cãi, việc Quang Hải mặc áo ĐTQG quảng cáo cho hãng bia tài trợ cho Cúp Quốc gia 2018 càng nhận nhiều chỉ trích. Nhất là khi cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC mới ở tuổi đôi mươi.
 
Trước thắc mắc của dư luận, bầu Đức với tư cách Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ cảm thấy ngạc nhiên: "Tôi không biết việc này, còn chẳng biết ai đóng quảng cáo cho đến khi báo chí nhắc đến. Lẽ ra việc này phải tránh để Quang Hải không rơi vào tình thế khó xử".
 
"Ở HAGL, nhiều cháu cũng tham gia quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Tôi ủng hộ vì điều này giúp cầu thủ cải thiện thu nhập. Nhưng việc mặc áo có gắn quốc kỳ, diễn hình ảnh uống bia trên sân bóng khiến người hâm mộ dễ liên tưởng đến trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, tôi cho là sai".
 
Trong khi đó, một lãnh đạo VFF chia sẻ trước đó Quang Hải có xin phép nhưng Liên đoàn không đồng ý. Nhưng không hiểu vì sao hình ảnh này sau đó vẫn xuất hiện ở Cúp quốc gia 2018, khiến cầu thủ trẻ chịu nhiều chỉ trích không đáng có.
 
Công Phượng trước đó cũng bị chỉ trích vì quảng cáo bia dù không mặc áo ĐTQG, chỉ ngồi xem đội tuyển thi đấu qua màn hình TV. Rõ ràng, VFF nên có sự cân nhắc trong việc đóng quảng cáo để tránh cho cầu thủ dính vào những phiền toái không cần thiết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X