Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường"

Thứ Hai 04/03/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhắc đến chuyện Công Phượng dự bị ở Incheon United, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường cũng như tin tưởng vào năng lực của cầu thủ gốc Đô Lương.

Lần thứ hai xuất ngoại

Sau lần tới Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock bị đánh giá thất bại, Công Phượng lần thứ hai xuất ngoại sau khi ây ấn tượng tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Đích đến lần này của cầu thủ HAGL là Incheon United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc.

Bầu Đức Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường hình ảnh
Công Phượng dự bị trong trận đầu tiên của Incheon United tại giải đấu năm nay.
Dù đã có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong hai trận giao hữu trước mùa giải, Công Phượng vẫn chưa được ra sân trong trận mở màn K-League của Incheon United. Đó là trận hòa 1-1 với Jeju United.
Bản thân Công Phượng thừa nhận hơi tiếc nuối khi chưa có cơ hội ra sân nhưng hiểu quyết định của HLV Andersen. Tuy nhiên, một số CĐV Việt Nam đã vào fanpage của Incheon United rồi đưa ra những bình luận không mấy tích cực.

Công Phượng dự bị là bình thường

Theo đánh giá của bầu Đức, chuyện Công Phượng chưa được ra sân ở Incheon United là điều không khó hiểu: "Bình thường mà, Công Phượng ngồi dự bị có sao đâu. Đây mới là trận đầu tiên của Incheon United mùa này. HLV của Incheon United có lý do để chưa vội dùng Công Phượng".
"Giải đấu ở Hàn Quốc vừa mới bắt đầu thôi, còn nhiều thời gian để Công Phượng hoà nhập. Công Phượng được trả 230 triệu đồng mỗi tháng đâu phải để ngồi dự bị, làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam đang nhận lương cao như thế. Tôi cho rằng năng lực của Công Phượng chẳng thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào của Incheon United hiện tại".
Kể từ khi xây dựng lò đào tạo HAGL-JMG, mục tiêu của bầu Đức luôn là đưa các cầu thủ Việt Nam tới các nền bóng đá phát triển thi đấu. Ngoài Công Phượng, HAGL hiện còn Lương Xuân Trường đang thi đấu tại Buriram United (Thái Lan).

Tổng hợp 10 bàn thắng đẹp của Công Phượng theo truyền hình Hàn Quốc:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:

Công Phượng tiếp tục ghi điểm trong mắt truyền thông Hàn Quốc
Ngôi sao của HAGL đang nhận được cảm tình đặc biệt của giới truyền thông Hàn Quốc dù vẫn chưa có một phút đá chính tại Incheon Utd.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị bỏ quên tại Incheon United?
Chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại K-League 2019.
Công Phượng: HLV Park Hang Seo sẽ giúp Việt Nam thực hiện giấc mơ World Cup
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng thành công của HLV Park Hang Seo khi dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.
HAGL thua đau tại phố núi: Trong nỗi nhớ Công Phượng
CLB HAGL có trận thua đầy bất ngờ trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn là TP.HCM ngay tại Pleiku chiều 1/3. Và thất bại này càng khiến Gỗ thêm nhớ về Công...
HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân K-League
Vị thuyền trưởng Incheon Utd đã có những chia sẻ của mình về quyết định không sử dụng tân binh Công Phượng trong trận đấu khai màn K-League Classic 2019.
VIDEO: Công Phượng trổ tài panenka làm nổ tung cầu trường
Không phải một bàn thắng trong trận đấu chính thức, mà Công Phượng trổ tài penenka trong khi khởi động trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X