Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức cho rằng trọng tài hư là do được "bảo kê"

Thứ Ba 08/05/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sai lầm của trọng tài Văn Kiên, bầu Đức chỉ trích giới cầm còi trong nước sở dĩ "hư" là bởi được Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi đỡ đầu.
Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL, trọng tài Văn Kiên đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi, đặc biệt là quả phạt đền ở cuối trận khiến đội bóng phố núi đánh rơi chiến thắng. Bức xúc sau trận hòa, bầu Đức cho rằng VFF và VPF phải cho trọng tài Văn Kiên nghỉ vĩnh viễn để dẹp vấn nạn trọng tài.

Bau Duc chi trich TBTT Nguyen Van Mui sau sai lam cua trong tai Van Kien.
Bầu Đức chỉ trích TBTT Nguyễn Văn Mùi sau sai lầm của trọng tài Văn Kiên.
Ngoài ra, bầu Đức cũng không ngần ngại chỉ trích công tác trọng tài vốn đã là vấn đề trầm kha của bóng đá Việt. Trả lời phỏng vấn Sao Star, bầu Đức quả quyết: "Ông Mùi bao che cho trọng tài lâu nay. Nếu ông Mùi là người đàng hoàng thì trọng tài đâu sai như thế. Sai phạm nhiều năm nay chứ đâu phải bây giờ, có sự bao bọc quá lớn từ chỗ ông Mùi nên nghĩ không ai làm gì trọng tài".
 
Trước đó liên quan đến sự việc của trọng tài Văn Kiên, TBTT Nguyễn Văn Mùi cho rằng xét về luật, cầu thủ HAGL có phạm lỗi nên quyết định thổi phạt đền là chính xác. Đồng thời, ông cũng khẳng định sẽ mổ băng để xem xét có nên đưa ra hình thức kỷ luật với trọng tài Văn Kiên hay không. 
 
Bầu Đức và TBTT Nguyễn Văn Mùi trong quá khứ từng nhiều lần bất đồng quan điểm. Bầu Đức cho rằng để dẹp vấn nạn trọng tài, VFF cần "đuổi" ngay vị TBTT đương nhiệm. Đôi bên nhiều lần có lời qua tiếng lại về những vấn đề liên quan đến trọng tài.
 
Về phần trọng tài Văn Kiên, trước mắt ông sẽ không được phân công nhiệm vụ trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018 như kế hoạch trước đó.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tranh cãi quanh trọng tài Văn Kiên:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X