Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đoan thưởng cực lớn cho CLB Thanh Hoá sau trận thắng lịch sử

Thứ Hai 14/03/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng đậm đà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V.League 2022, CLB Đông Á Thanh Hoá đã nhận được khoản thưởng cực lớn.

CLB Thanh Hóa nhận cơn mưa tiền thưởng

Mùa giải 2022 nhận được nhiều sự kỳ vọng khi các đội bóng lớn đều có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng trước thềm giải đấu. Đáng tiếc là sau 4 vòng đấu đã qua, những CLB mạnh như HAGL, Hà Nội hay TP.HCM lại không thể hiện được nhiều.

Điều này vô tình trở thành lợi thế giúp Thanh Hoá tạo nên bất ngờ thú vị khi mới đi vào lịch sử. Đội bóng xứ Thanh là CLB đầu tiên giành chiến thắng đậm nhất tại V.League 2022 với kết quả 3-0 trước SHB Đà Nẵng.

Đáng nói, tất cả các bàn thắng của Thanh Hoá đều được ghi chỉ sau 25 phút hiệp 1. Màn trình diễn của đội chủ nhà đã thực sự khiến đối thủ trở tay không kịp. Sang đến hiệp 2, đoàn quân dưới quyền HLV Petrovic tiếp tục giữ được sự tập trung cao độ, họ chơi kỷ luật, phòng ngự chặt chẽ khiến SHB Đà Nẵng không có cơ hội thay đổi cục diện trận đấu.

Bầu Đoan thưởng cực lớn cho CLB Thanh Hoá sau trận thắng lịch sử hình ảnh

CLB Thanh Hoá nhận thưởng lớn sau chiến thắng 3-0 trước Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Hoá FC

Dù không sở hữu những ngôi sao trong đội hình nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh đang vươn mình trở thành thế lực đáng gờm tại V.League ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Petrovic cho hay: “Đội bóng đang từng bước quay trở lại. Trước khi mùa giải khởi tranh, có rất nhiều cầu thủ mắc Covid - 19 gây ảnh hưởng tới thể lực, thậm chí có cầu thủ mới hết dương tính buổi sáng thì buổi chiều xỏ giày vào sân đá luôn nên trận ra quân không có được kết quả tốt.

CLB Thanh Hóa đã phải thất bại ở trận đấu đầu tiên, tuy nhiên đội bóng đã dần ổn định trở lại khi giành được 1 điểm trước Hải Phòng đang có phong độ rất tốt rồi sau đó có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng”.

Chiến thắng mang tính lịch sử này đã giúp thầy trò HLV Petrovic được thưởng 900 triệu đồng. Chủ tịch đội bóng là ông Cao Tiến Đoan đã quyết định thưởng nóng cho đội 700 triệu đồng. Số còn lại đến từ TP Sầm Sơn.

Qua 3 trận đã đấu, CLB Thanh Hóa tạm xếp thứ 6 trên BXH với 4 điểm. Sau vòng 4, đa số các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG. Tuy nhiên, CLB Thanh Hoá vãn sẽ thi đấu khi làm khách của Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 1 ngày 16/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X