Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đệ khẳng định CLB Thanh Hóa không hối lộ trọng tài

Thứ Sáu 07/06/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những nghi vấn về vụ việc một đội bóng đưa hối lộ tổ trọng tài điều khiển trận Thanh Hóa - HAGL, đại diện cả hai đội bóng trên đều khẳng định không liên quan đến vấn đề này.

Theo suy luận thông thường, khi trọng tài nằm trong diện nghi vấn nhận hối lộ, đối tượng đưa hối lộ bị tình nghi đầu tiên là hai đội bóng có liên quan. Xung quanh vấn đề này, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin về tổ trọng tài Hà Nội bị nghi vấn gồm Đinh Hải Dương, Phạm Đắc Chiến, Đỗ Mạnh Hà và Kiều Việt Hùng. Bầu Đệ cho biết trong vai trò tổ chức trận đấu, phía Thanh Hóa tạo điều kiện tốt cho tổ trọng tài làm nhiệm vụ, còn về việc hối lộ tổ trọng tài, hoàn toàn không có.

Bầu Đệ sẵn sàng kiện ai nói CLB Thanh Hóa đưa hối lộ
Bầu Đệ sẵn sàng kiện ai nói CLB Thanh Hóa đưa hối lộ

Bầu Đệ khẳng định: “Ai nói CLB Thanh Hóa đưa hối lộ, tôi sẵn sàng kiện ngay. Đây là vấn đề nghiêm trọng, có ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của đội bóng nên không thể đưa thông tin mà không có chứng cứ được. CLB Thanh Hóa không làm điều gì khuất tất với trọng tài cả”.

Xung quanh thông tin Ban trọng tài đã có văn bản nhắc nhở những đội bóng "chích" trọng tài, ông Nguyễn Văn Đệ khẳng định: “CLB Thanh Hóa không nhận được văn bản nào như thế cả. Tôi sẽ kiểm tra lại các văn bản trước đây xem có nhắc nhở chung chung các CLB hay không chứ còn nhắc riêng CLB Thanh Hóa thì không có”.

Về phần CLB HAGL, Giám đốc điều hành Huỳnh Mau tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin về tổ trọng tài ở trận đấu có liên quan đến đội bóng phố núi. Ông Huỳnh Mau khẳng định, đây là vấn đề nhạy cảm nên ông cần chờ những thông tin chính thức và mang tính xác thực trước khi có ý kiến.

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Trận đấu CLB Thanh Hóa gặp HAGL diễn ra bình thường, đội Thanh Hóa thắng xứng đáng bằng chuyên môn sau cú sút không thể cản phá của tiền đạo Patiyo. Chúng tôi không có bất cứ điều gì phàn nàn về cách điều hành của trọng tài chính Đinh Hải Dương cùng tổ trọng tài ở trận đấu đó. Trận đấu diễn ra hoàn toàn bình thường và không có vấn đề gì về trọng tài”.

Trước câu hỏi, liệu HAGL có liên quan đến nghi án đưa hối lộ trọng tài 100 triệu đồng hay không, ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định: “Công việc điều tra là của Ban tổ chức giải, chúng tôi không có liên quan đến vấn đề này. Chúng tôi là một thành viên tham dự giải đấu và thực hiện theo đúng những quy định, quy chế của giải. Đối với những việc khác, hãy để Ban tổ chức giải trực tiếp giải quyết”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X