Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: HAGL nhận thẻ đỏ nhiều nhất V-League 2017

Thứ Hai 02/10/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là đội bóng nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt song CLB HAGL lại đang dẫn đầu về số thẻ đỏ sau 20 vòng đấu V-League vừa qua.

Ở vòng 20 V-League diễn ra chiều 1/10, CLB HAGL đã tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại trong chuyến hành quân tới phố biển Nha Trang để làm khách của CLB Sanna Khánh Hòa. Hai bàn thắng của trung vệ Henrique Motta và Công Phượng giúp HAGL vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, trước sức tấn công mạnh mẽ của Khánh Hòa, những điểm yếu ở hàng thủ một lần nữa lại khiến đội bóng phố núi thất bại trong việc ngăn cản đội chủ nhà liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng nữa để khép lại 90 phút thi đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Bat ngo HAGL nhan the do nhieu nhat V-League 2017 hinh anh
HAGL đứng đầu V-League về số thẻ đỏ

Thất bại bẽ bàng này không những lấy đi tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ trẻ HAGL, mà hơn hết ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh tới từ Brazil Henrique Motta vì thẻ đỏ. Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã dính thẻ vàng thứ hai vì lỗi cao chân. Ngay lập tức anh đã bị trọng tài chính ông Nguyễn Văn Kiên truất quyền thi đấu, ở thời điểm đội bóng của bầu Đức đang bị dẫn trước.

Trường hợp phải nhận thẻ đỏ của Motta cũng là lần thứ 4 trong năm nay, CLB HAGL có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, qua đó trở thành 1 trong 2 đội đã nhận nhiều… thẻ đỏ nhất V.League 2017, bên cạnh CLB Sanna Khánh Hòa.

Đây có lẽ sẽ là một số liệu gây sốc với người hâm mộ đam mê bóng đá đẹp bởi từ khi trình làng lứa cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG, đội bóng của bầu Đức luôn trình diễn một lối đá tấn công lôi cuốn, đẹp mắt và hạn chế tối đa số tình huống phạm lỗi trong một trận đấu. Khá đáng tiếc là hàng thủ của họ lại không thực sự chất lượng và thường xuyên phải lĩnh thẻ trong các tình huống ngăn chặn các pha tấn công của đối thủ.

Điều đáng chú ý ở 3 thất bại liên tiếp gây đây của HAGL là ở 3 trận này, đội bóng của bầu Đức đều phải nhận thẻ đỏ sau nỗ lực truy cản đối thủ. Ở vòng 18, hậu vệ Phạm Đăng Tuấn đã liên tiếp phải nhận thẻ vàng sau các pha phạm lỗi ở các phút 87 và 90+3. Ở vòng 19, đội bóng phố Núi mất thêm thủ thành Tô Vĩnh Lợi ở những phút cuối trận, còn lần này là Motta với pha cao chân không cần thiết ở ngoài vòng cấm. Có thể thấy rõ lúc này trong tay HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang không sở hữu một hàng thủ giàu sức mạnh lẫn kinh nghiệm, và điều đó đã khiến họ chịu cảnh ngụp lặn ở phía cuối BXH với chuỗi 12 trận thất bại.

Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp CLB SLNA. Trước một đối thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua, cửa thắng của HAGL là không nhiều. Nếu tiếp tục để phung phí cơ hội và mắc sai lầm ở hàng thủ, có lẽ một thất bại nữa sẽ là điều khó tránh khỏi với đội bóng chủ sân Pleiku ở thời điểm hiện tại.

Highlight Khanh Hoa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X