Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng chuyện lương thưởng, Võ Huy Toàn chia tay SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu 15/11/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Võ Huy Toàn và CLB SHB Đà Nẵng đã ‘đường ai nấy đi’ dù bản hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 2 năm.

Theo thông tin vừa cập nhật, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ký vào bản thanh lý hợp đồng trước thời hạn cho tiền vệ Võ Huy Toàn dù anh vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng sông Hàn.

Lý do của cuộc chia tay lần này xuất phát từ mâu thuẫn phát sinh giữa hai bên về chuyện lương thưởng. Được biết, hợp đồng của Huy Toàn ký với SHB Đà Nẵng trong 3 năm, bắt đầu từ ngày 1/10/2018 cho đến hết mùa giải năm 2021. Trong mỗi mùa giải, anh được nhận phí chuyển nhượng hơn 1 tỷ đồng và phải được thanh toán trong vòng 180 ngày làm việc, kể từ khi hợp đồng được ký.

Huy Toan duoc thay Park danh gia la mot cau thu tai nang, co kha nang tao nen dot bien.
Võ Huy Toàn quyết định rời SHB Đà Nẵng do mâu thuẫn chuyện tiền lương.

Tuy nhiên sau khi V-League 2019 hạ màn, lúc này cựu cầu thủ U23 Việt Nam mới chỉ được nhận 50% số tiền như trong hợp đồng. Khi thắc mắc chuyện này, Huy Toàn nhận được câu trả lời là do không có nhiều đóng góp cho CLB trong thời gian bị chấn thương.

Dĩ nhiên câu trả lời này không thể khiến cầu thủ quê Đà Lạt, Lâm Đồng hài lòng và đỉnh điểm của căng thẳng là việc BLĐ SHB Đà Nẵng đã yêu cầu anh ký lại hợp đồng mới, cũng như phải chấp nhận giảm lương cùng phí lót tay so với hợp đồng đã ký trước đó. 

Không thể chịu đựng được nữa, Huy Toàn đã chủ động xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn để được tìm kiếm bến đỗ mới sau 12 năm gắn bó với Đà Nẵng. Phía đội chủ sân Hòa Xuân dĩ nhiên cũng đồng ý với yêu cầu này thay vì tiếp tục phải trả lương thưởng cao chót vót cho ‘bệnh binh’ Võ Huy Toàn.

Trước trường hợp của Huy Toàn, CLB Đà Nẵng cũng đã chia tay một loạt cầu thủ sau V-League 2019 gồm Đỗ Merlo, Nguyễn Văn Thắng, Lê Văn Hưng, Phan Duy Lam, Phạm Mạnh Hùng và Nguyễn Thế Hưng. Đội chủ sân Hòa Xuân đã bổ sung các tân binh gồm Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn, Nguyễn Tài Lộc và ngoại binh Akinade.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X