Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan ca ngợi cách dùng Công Phượng của HLV Kiatisuk

Thứ Hai 29/03/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần nữa Công Phượng là người khai thông thế bế tắc cho CLB HAGL khi được HLV Kiatisuk tung vào sân từ ghế dự bị.
HAGL vừa có thêm 1 chiến thắng với tỷ số 3-0 ở V.League 2021 và "nạn nhân" lần này là CLB TP. HCM. HLV Kiatisuk vẫn giữ nguyên đội hình như ở trận gặp Viettel, nhưng ông đã tung Công Phượng vào sân sớm hơn. Như được lập trình, cầu thủ mang áo số 10 lại ghi bàn bằng chân trái và mở ra chiến thắng cho HAGL.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của HAGL, tờ Siam Sport ngay lập tức có bài viết với tiêu đề: "Zico tung Công Phượng vào sân và tạo ra bước ngoặt, HAGL đánh bại đội bóng của Mano Polking để tiếp tục dẫn đầu V.League".

Công Phượng HAGL vs TP HCM 28/3
Công Phượng tiếp tục là cái tên tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

Trong bài viết, Siam Sport đánh giá rất cao sự xuất hiện của Công Phượng trên sân: "Phút 31, Zico giải quyết trận đấu bằng cách tung Công Phượng - ngôi sao của ĐT Việt Nam vào sân. Chỉ sau 4 phút, Công Phượng có pha sút bồi sau cú dứt điểm của Minh Vương, mở tỷ số trận đấu".

Tờ báo Thái Lan cũng đánh giá HAGL chơi hay hơn hẳn trong hiệp 2 và có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Toàn, Minh Vương. Công Phượng tiếp tục để lại dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị, nhưng cũng cần nhấn mạnh rằng chính HLV Kiatisuk đã có chiến thuật hợp lý để sử dụng chân sút này.

Ở vòng tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của CLB Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp trước HL Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh. HAGL chắc chắn hướng tới cuộc đối đầu này với mục tiêu 3 điểm, nhất là khi họ đã phá được cái dớp không thắng trên sân khách kéo dài hơn 1 mùa giải.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X