Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn "nổ súng" ở V-League

Chủ Nhật 12/09/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng tuổi Cristiano Ronaldo, một chân sút vẫn đang thi đấu và “nổ súng” đều đặn ở V-League trong hai mùa gần đây.
Trong trận đầu tiên thi đấu cho Manchester United khi trở lại, Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp vào lưới Newcastle, góp công giúp “quỷ đỏ” giành chiến thắng 4-1 tại Old Trafford. Điều ấn tượng hơn nữa là ở môi trường bóng đá đòi hỏi sức mạnh như Premier League, cầu thủ sinh năm 1985 vẫn thể hiện được giá trị với những tình huống đòi hỏi tốc độ hay sự bền bỉ.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo gây ấn tượng trong ngày trở lại Manchester United với một cú đúp.
Ở tuổi 36, việc Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ấn tượng tại Premier League là điều không hề đơn giản. Sự bền bỉ của Ronaldo khiến người ta ngưỡng mộ và ở V-League, có một chân sút cũng sinh năm 1985 vẫn duy trì được khả năng săn bàn ấn tượng.

Đó là chân sút nhập tịch Đỗ Merlo. Sinh ngày 26/1/1985, Đỗ Merlo nằm trong nhóm những cầu thủ nhiều tuổi bậc nhất vẫn còn thi đấu tại V-League mùa giải 2021. Ấn tượng hơn là dù đã bước sang tuổi 36, cầu thủ này vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đầy ấn tượng.

Tại V-League 2020, Đỗ Merlo và Rafaelson là bộ đôi tiền đạo đáng gờm bậc nhất khi cùng thi đấu cho CLB Nam Định. Bản thân Đỗ Merlo đã đóng góp 6 bàn trong tổng số 19 pha lập công của cả đội mùa giải đó, góp công lớn vào việc giành suất trụ hạng cho đội bóng thành Nam.

Sau mùa giải gây ấn tượng trong màu áo CLB Nam Định, Đỗ Merlo chuyển sang khoác áo Sài Gòn FC tại V-League 2021. Dù đội bóng Sài thành chơi không thực sự ấn tượng nhưng chân sút 1985 vẫn thể hiện được phẩm chất săn bàn đáng quý với 4 pha lập công.

Đỗ Merlo Nam Định FC
Đỗ Merlo từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Nam Định ở V-League 2020.
Nên biết rằng sau 12 trận tại V-League 2021, Sài Gòn FC chỉ ghi được tổng cộng… 6 bàn, nghĩa là số bàn thắng của Đỗ Merlo bằng 2/3 tổng số bàn thắng của toàn đội. Con số đó phần nào nói lên tầm quan trọng của chân sút bằng tuổi Ronaldo trong màu áo Sài Gòn FC.

V-League 2021 hủy do ảnh hưởng của dịch covid-19, Đỗ Merlo sẽ phải nỗ lực tập luyện để duy trì thể lực chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo dù đã ở tuổi 36.


Kết quả Premier League

Hôm qua, 11/09

FTCrystal PalaceCrystal Palace3 - 0Tottenham
FTWatfordWatford0 - 2Wolves
FTSouthamptonSouthampton0 - 0West Ham
FTMan UnitedMan United4 - 1Newcastle
FTLeicesterLeicester0 - 1Man City
FTBrentfordBrentford0 - 1Brighton
FTArsenalArsenal1 - 0Norwich
FTChelseaChelsea3 - 0Aston Villa

Hôm nay, 12/09

12/09Leeds UnitedLeeds United22:30Liverpool

Thứ 3, 14/09

14/09EvertonEverton02:00Burnley

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:

Khi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơKhi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơ
Không chỉ mang đẳng cấp và niềm vui trở lại Old Trafford, trên hết, Ronaldo còn mang tinh thần Alex Ferguson trở về nhà.
Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bànRonaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.
Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!
Cristiano Ronaldo đã có một show diễn hoành tráng khi trở lại khoác áo Man United sau 12 năm xa cách. Những gì CR7 thể hiện thực sự xứng đáng với những mong...
Bruno Fernandes đáp trả những nghi ngờ về năng lực của RonaldoBruno Fernandes đáp trả những nghi ngờ về năng lực của Ronaldo
Bruno Fernandes đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích cho rằng sự trở lại của Ronaldo sẽ phá hỏng hệ thống tấn công của MU sau chiến thắng vang dội trước...
Merson chỉ ra vấn đề của Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ cho MUMerson chỉ ra vấn đề của Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ cho MU
Paul Merson đã chỉ ra những vấn đề đáng lo ngại về Ronaldo ở màn ra mắt bùng nổ của siêu sao người Bồ cho Man United hôm qua.
Juventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old TraffordJuventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old Trafford
Trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Man Utd, Juventus tiếp tục khởi đầu khó khăn dưới thời Allegri với thất bại trên sân của Napoli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X