Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Băng ghế dự bị của Than Quảng Ninh "tan hoang" chỉ sau hiệp một

Thứ Hai 12/04/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Thọ có quyết định lạ lùng sau khi Than Quảng Ninh để thua chóng vánh 4 bàn trong trận đấu với Hà Nội FC.
 (Ấn vào ảnh  để xem với chất lượng tốt hơn)

Quang Hải Ngân Văn Đại Hà Nội FC
Sau khi thay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bằng chiến lược gia Hoàng Văn Phúc (tạm quyền), Hà Nội FC tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà với trang phục mới. Ngân Văn Đại nhanh chóng "mở hàng" cho đội bóng Thủ đô ngay ở phút thứ 2.

Quang Hải Hà Nội FC
Sau khi thực hiện đường kiến tạo trong bàn mở tỉ số, Quang Hải trực tiếp ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC ở phút 17.

Geovane Hà Nội FC
Hà Nội FC sớm hạ màn trận đấu chỉ trong hiệp một khi lần lượt Lê Văn Xuân và Geovane ghi bàn để nâng cách biệt lên thành 4-0 khi thời gian của trận đấu mới trôi qua được một nửa.

Hải Huy Quảng Ninh
Đội trưởng Hải Huy tỏ rõ sự không hài lòng về màn trình diễn của Than Quảng Ninh khi để thua 4 bàn một cách chóng vánh.

Hải Huy Quảng Ninh
Sau khi kết thúc hiệp một, Than Quảng Ninh thay một lúc 5 cầu thủ với nhiều trụ cột được cho ra nghỉ gồm Hải Huy, Nguyên Sa, Đoàn Anh Việt, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú. HLV Hoàng Thọ tung những cầu thủ trẻ vào sân trong hiệp 2.

Quảng Ninh
Băng ghế dự bị của Tha Quảng Ninh "tan hoang" vào đầu hiệp 2 khi các cầu thủ bị thay ra phải giãn cơ trong phòng thay đồ, không còn ra sân trở lại. 

Bùi Ngọc Long Quảng Ninh
Dù thay nhiều trụ cột nhưng sang hiệp hai, Than Quảng Ninh chơi khởi sắc hơn khi tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Hà Nội FC.

Hoàng Thọ Quảng Ninh
HLV Hoàng Thọ cho biết do gặp rắc rối ngay trước thềm trận đấu, nhiều trụ cột của Than Quảng Ninh không thể tập trung tập luyện dẫn tới thể lực không đảm bảo. Đây là lý do đội bóng đất Mỏ thua chóng vánh, đồng thời cũng là lời giải thích cho việc thay liền 5 cầu thủ chỉ sau hiệp một.

CĐV Quảng Ninh
Dù thua đậm nhưng CĐV Quảng Ninh vẫn ăn mừng cùng các cầu thủ như thể vừa chiến thắng thể hiện việc luôn sát cánh cùng đội vượt qua giai đoạn khó khăn.

Hà Nội 4-0 Quảng Ninh:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Than Quảng Ninh:


Hết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bạiHết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bại
Bất chấp việc Than Quảng Ninh thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC, chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn cười rất tươi và chẳng hề tỏ ra buồn bã.
HLV Hoàng Văn Phúc hướng đến màn đại chiến với HAGLHLV Hoàng Văn Phúc hướng đến màn đại chiến với HAGL
Giữa muôn vàn áp lực, CLB Hà Nội đã có chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Hoàng Văn Phúc sau trận.
Thua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 ngườiThua tan nát Hà Nội 4-0, HLV Hoàng Thọ lý giải nguyên nhân thay liền 5 người
Trên SVĐ Hàng Đẫy, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã bị đội chủ nhà huỷ diệt 4 bàn không gỡ. Sau trận, HLV Hoàng Thọ đã có những phát biểu đáng chú ý.
HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tưHLV Than Quảng Ninh cười hớn hở khi đội nhà... nhận bàn thua thứ tư
HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi sau khi Than Quảng Ninh nhận bàn thua thứ tư trước Hà Nội FC ngay trong hiệp 1 với pha lập công của Geovane.
VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021VIDEO: Quang Hải mở tài khoản bàn thắng tại V.League 2021
Phút 18 trận đấu Hà Nội vs Than Quảng Ninh, Quang Hải giúp đội bóng thủ đô gia tăng cách biệt sau một pha xử lý tinh tế.
Quang Hải thăng hoa, Hà Nội cắt đứt mạch thăng hoa của Quảng NinhQuang Hải thăng hoa, Hà Nội cắt đứt mạch thăng hoa của Quảng Ninh
Bất chấp những khó khăn về mặt nhân sự, đương kim á quân V-League đã chơi một trận tưng bừng trên sân nhà để buộc Quảng Ninh phải nhận thất bại đầu tiên sau 4...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X