Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ba quyết định dẫn tới việc Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài gay gắt

Thứ Bảy 21/09/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Becamex Bình Dương phản ứng kịch liệt vào cuối trận không phải là điều ngẫu nhiên, đặc biệt trong thời điểm trận đấu rơi vào những phút cuối.

Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài

 
Cuối trận đấu Viettel 2-1 Becamex Bình Dương, Tiến Linh đưa được bóng vào lưới từ một pha dàn xếp đá phạt nhanh. Sau khi hội ý với trọng tài thứ tư, trọng tài chính Trương Hồng Vũ quyết định không công nhận bàn thắng.
 
Quyết định này khiến tập thể Becamex Bình Dương bức xúc, tạo nên tình huống khá hỗn loạn trong những phút cuối trận. Theo lý giải của giới chuyên môn, Bình Dương có lý do dẫn đến phản ứng như vậy.

Cac cau thu Binh Duong cho rang neu co loi, trong tai phai cat coi som thay vi de Tien Linh dua bong vao luoi roi moi be coi.
Các cầu thủ Bình Dương cho rằng nếu có lỗi, trọng tài phải cắt còi sớm thay vì để Tiến Linh đưa bóng vào lưới rồi mới "bẻ còi".
 
Có ba quyết định của trọng tài dẫn đến phản ứng của Becamex Bình Dương.
 
Đầu tiên khi Hồ Sỹ Giáp và Bùi Tiến Dũng tranh chấp, trọng tài chính Trương Hồng Vũ chỉ tay cho Becamex Bình Dương được hưởng phạt đền. Trọng tài khi ấy ra dấu cho biết bóng đã chạm tay Bùi Tiến Dũng.
 
Thứ hai là khi Tiến Linh đưa bóng vào lưới, trọng tài chính nếu không công nhận sẽ xua tay. Trọng tài Trương Hồng Vũ tiếp tục chỉ tay lên, hành động này được giới chuyên môn lý giải là công nhận bàn thắng cho Bình Dương.
 
Thứ ba, tổ trọng tài không công nhận bàn thắng cho Bình Dương sau khi hội ý với nhau dù pha bóng đá kết thúc. Phía Bình Dương cho rằng nếu nhận định sai, trọng tài thứ tư phải thông qua bộ đàm yêu cầu trọng tài chính cắt còi, dừng tình huống. Tuy nhiên khi đã qua vài đường chuyền, bóng đã nằm trong lưới, trọng tài mới “bẻ còi” không công nhận bàn thắng.
 
Độc giả có thể xem lại động tác của trọng tài ở clip bên dưới:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Becamex Bình Dương:

ẢNH: Cận cảnh tình huống Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài
Sau khi bị tước bàn thắng, tập thể Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài khi cho rằng những người điều khiến trận đấu có vấn đề.
Video tổng hợp: Viettel 2-1 Bình Dương (Vòng 24 V-League 2019)
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ghi bàn cực đẹp bằng cú móc bóng đầy ngẫu hứng, đem về chiến thắng quan trọng cho Viettel trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên tâm điểm...
Becamex Bình Dương phản ứng trọng tài: May mà các cầu thủ kìm được
HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định việc tập thể Becamex Bình Dương phản ứng dữ dội là do tổ trọng tài đã mắc nhiều sai lầm.
Tranh cãi: Trọng tài bẻ còi ở trận Viettel gặp Becamex Bình Dương
Trận đấu giữa Viettel vs Becamex Bình Dương xảy ra sự cố trọng tài bẻ còi không công nhận bàn thắng gỡ hoà của Tiến Linh.
Tô Văn Vũ gặp vận hạn trước ngày lên tuyển Việt Nam
Ngôi sao của Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ đã không may dính một chấn thương trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương ở vòng 24 V-League.
Viettel 2-1 Bình Dương (KT): Thắng tranh cãi, Viettel sáng cửa trụ hạng
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ghi bàn cực đẹp bằng cú móc bóng đầy ngẫu hứng, đem về chiến thắng quan trọng cho Viettel trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên tâm điểm...
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X