Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio giành giải Cầu thủ hay nhất tháng 4

Thứ Bảy 18/05/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Công Vinh là Cầu thủ hay nhất tháng 3, chân sút người Brazil đáp lễ bằng việc vượt qua Oseni và Evaldo để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc tháng 4.

Trong tháng 4, Antonio thể hiện phong độ nổi bật, ghi 3 bàn giúp Hải Phòng vượt lên top đầu trên bảng xếp hạng. Tháng này, so về số bàn thắng, Antonio kém hơn so với Oseni nhưng xét về tầm ảnh hưởng đến đội bóng, tiền đạo Brazil lại nhỉnh hơn. Antonio thường xuyên tham gia kiến tạo lối chơi và tạo cơ hội cho đồng đội.

Antonio (áo trắng) giúp Hải Phòng bay cao trên bảng xếp hạng
Antonio (áo trắng) giúp Hải Phòng bay cao trên bảng xếp hạng

Nhờ vậy, Antonio nhận được 37 điểm để giành vị trí đứng đầu, hơn 14 điểm so với người đứng sau là Oseni. Đối tác của Oseni trên hàng công là Evaldo cũng đứng trong top 3 sau khi cũng ghi được 3 bàn thắng trong tháng.

Đội SLNA lần thứ hai liên tiếp giành giải đội bóng hay nhất tháng khi thắng 3 và chỉ hòa một trận trong tháng 4. HAGL cũng chơi khá hay với cùng 3 trận thắng và một trận hòa nhưng phải đứng thứ hai với khoảng cách điểm sít sao (40 điểm so với 45 điểm của SLNA). Đứng thứ ba là Hải Phòng với 28 điểm.

HLV các đội bóng V-League cũng bầu chiến lược gia Nguyễn Hữu Thắng trở thành HLV xuất sắc tháng 4 với 27 điểm và cũng chỉ hơn 5 điểm so với HLV HAGL Choi Yoon Gyum. Như vậy, trong tháng 4, đội HAGL đều về thứ ba trong cả 3 cuộc bình chọn.

Riêng giải thưởng bàn thắng đẹp chưa khóa sổ nhưng đến lúc này pha ghi bàn từ góc hẹp của Gonzalo (Hà Nội T&T) vào lưới SLNA đang dẫn đầu danh sách bầu chọn.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X